Mô tả công việc
Công việc thu mua và liên hệ NCC:
Định kỳ hàng tháng ghi nhận phản hồi chất lượng sử dụng hàng hóa từ phòng ban sử dụng, tiến hành so sánh và đánh giá NCC.
Theo dõi báo cáo tiến độ tìm NCC đang mua, đã mua, chưa mua.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt, và cả nhà cung cấp chưa được duyệt (làm dữ liệu dự phòng).
Liên hệ ký kết hợp đồng với nhà cung cấp sau khi đã được phê duyệt.
Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty.
Lập kế hoạch thu mua theo yêu cầu.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty.
Kiểm soát quá trình mua hàng, số lượng, chất lượng được giao so với yêu cầu để làm hợp đồng mua hàng.
Trình Quản lý hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chí hàng hóa cần mua.
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Công việc phiên dịch và đổi trả hàng:
Thực hiện đổi trả hàng theo kế hoạch
Thực hiện báo cáo ngay cho quản lý khi có các vấn đề phát sinh, ...
Theo dõi tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát các thông tin đổi trả phải đúng, đủ, chính xác với kế hoạch
Phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh Doanh
Yêu cầu công việc
Chú ý đến từng chi tiết.
Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
Quyền lợi
Lương tháng 13, review lương hằng năm và thưởng các ngày lễ theo quy định.
Mức lương từ 10- 15 triệu (thỏa thuận cao hơn tùy năng lực ứng viên).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội