Mô tả công việc
Lập kế hoạch mua hàng và xử lý đơn hàng
Lập kế hoạch mua hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và đề xuất lượng tồn kho dự trữ phù hợp.
Đàm phán với nhà cung cấp (NCC) về số lượng, chất lượng, giá cả để đáp ứng yêu cầu của các đơn vị.
Tổng hợp nhu cầu từ các đơn vị/phòng ban, phân tích và lập đơn hàng theo yêu cầu, trình cấp trên phê duyệt.
Liên hệ NCC và quản lý tiến độ cung ứng
Thương lượng các điều khoản hợp đồng với NCC, chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng và cung ứng hàng hóa đúng tiến độ theo yêu cầu.
Đặt hàng từ NCC dựa trên đơn hàng đã duyệt, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và giá cả.
Quản lý và phát triển NCC
Đưa ra tư vấn cho cấp trên về ưu, nhược điểm của các NCC để tối ưu hóa lựa chọn nhà cung cấp.
Đánh giá chất lượng giao dịch của NCC hiện tại để duy trì tiêu chuẩn cung ứng.
Đánh giá và đề xuất các NCC mới đáp ứng tiêu chuẩn cung ứng cho công ty, cải tiến hệ thống NCC hàng năm.
Định kỳ tương tác với NCC, thu thập thông tin về giá cả và nguồn hàng, và đàm phán khi có thay đổi hoặc yêu cầu từ cấp trên.
Phân tích và báo cáo
Phân tích và dự báo tình hình cung ứng theo kế hoạch và biến động thị trường.
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của NCC và thị trường cung ứng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và đàm phán với NCC, từng làm việc ở các công ty hệ thống chuỗi, các công ty liên quan đến xây dựng, kỹ thuật là điểm cộng.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa và sản phẩm trong phạm vi phụ trách.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và khả năng nhạy bén trong phân tích thị trường.
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.
Thưởng Tháng 13 theo kết quả kinh doanh Công ty.
Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.
Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).
Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội