- Hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty
- Cài đặt hệ điều hành, các phần mềm ứng dụng và thiết bị công nghệ thông tin
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề về mạng, máy chấm công, máy in, fax, điện thoại, wifi...
- Các công việc khác được phân công- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin, mạng máy tính & an ninh mạng hoặc có liên quan
- Có kiến thức về công nghệ thông tin, hệ thống mạng, phần mềm, phần cứng máy tính, cơ sở dữ liệu và các công nghệ mới nhất
- Từ 01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng Support/Helpdesk
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Window Server, Microsoft SQL, phần cứng máy tính
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có ngoại ngữ (Tiếng Anh Toeic 500 trở lên, Tiếng Nhật N3 trở lên) sẽ là lợi thế để nhận trợ cấp ngoại ngữ.- Mức lương cơ bản 8-18 triệu VNĐ/tháng + Thưởng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, nghỉ phép năm tối thiểu 12 ngày
- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ thiết bị công việc
- Thưởng lễ, tết và các dịp đặc biệt khác
- Xe đưa đón từ TP Hải Dương và các huyện Thanh Hà (Hải Dương), Ninh Giang (Hải Dương), Lương Tài (Bắc Ninh)
Công ty TNHH Meiko Towada Việt Nam – được thành lập năm 2005, là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp các linh kiện điện tử và sản phẩm công nghệ cao.
Hiện tại, Công ty TNHH Meiko Towada Việt Nam đang tuyển thêm một số vị trí khác, vui lòng truy cập website: http://www.meiko-t.com.vn để biết thêm chi tiết.
Quyền lợi:
- Làm việc trong một trường sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Lương, thưởng hấp dẫn, hưởng 100% lương và các chế độ ngay từ thử việc.
- Thưởng lễ, Tết
- Nghỉ tối thiểu 4 chủ nhật và 2 thứ 7 mỗi tháng, chưa bao gồm ngày Lễ Tết.
- Đảm bảo các quyền lợi về Bảo hiểm theo luật (Xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Rủi ro 24/24)
- Có xe đưa đón hàng ngày cho nhân viên dọc theo tuyến Hà Nội , Hải Dương, Bắc Ninh -> Nhà máy Towada
- Tham gia hoạt động Công đoàn tại Công ty.
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ con nhỏ, nhà trẻ