- Chịu trách nhiệm về quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên tại Chi Nhánh
- Kiểm soát công việc vận hành của Chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty đến khách hàng.
- Giải quyết các vần đề phát sinh từ Agent, Sales, khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, triển khai đánh giá mức độ tăng tưởng của thị trường và khách hàng trong khu vực.
- Hoạch định và phát triển nhân sự của Chi nhánh. Phụ trách tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho Chi nhánh.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ cho BGĐ
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Ban giám đốc.