Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
Kế Toán Giá Thành
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Abacus, 58 Nguyễn Đình Chiểu, P Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

1. Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán

Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất - nhập hàng hóa từ bộ phận kho, bộ phận mua hàng và nhập số liệu vào phần mềm kế toán.

Thường xuyên nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn.

Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất - nhập.

Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ.

Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, thuế VAT, công nợ,... theo quy định của công ty.

2. Quản lý định mức tồn kho, giá thành

Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định.

Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho.

Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, cửa hàng, khu Foodcourt ... và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định.

3. Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng, khu Foodcourt

Theo dõi số lượng tài sản cố định, công cụ dụng cụ mua về và nhập vào phần mềm theo quy định.

Theo dõi sự tăng - giảm số lượng tài sản, công cụ dụng cụ hiện có của nhà hàng và cập nhật vào phần mềm.

Định kỳ phối hợp với phòng ban phụ trách kiểm tra và đánh giá số liệu công cụ dụng cụ hư hỏng, lập báo cáo và trừ vào phí dịch vụ.

Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ,... theo quy định.

4. Các công việc khác

Cùng các phòng ban phụ trách tham gia thiết lập cấu trúc giá thành của các mặt hàng sản phẩm.

Định kỳ cuối tháng/ quý lập các báo cáo xuất - nhập, tồn thực phẩm, nguyên vật liệu của các cửa hàng.

Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...

Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận (12 triệu đến 18 triệu)

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, thứ 7 làm online

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính

Có kiến thức kế toán cơ bản và kiến thức nghiệp vụ kế toán kho.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên).

Thành thạo vi tính văn phòng và Phần mềm kế toán liên quan.

Tiếng Anh cơ bản.

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Có khả năng tính toán chính xác, tư duy logic hệ thống.

Tư duy nhanh nhẹn, mạch lạc.

Có phẩm chất cá nhân: Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc, chủ động và có tinh thần đoàn kết.

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo