Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
PHA CHẾ - NHÀ HÀNG THE FAN, NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM, Huyện Nhà Bè - TP HCM

Mô tả công việc

Địa chỉ: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER)

Mô tả chung

  • Chào đón khách hàng, tư vấn loại đồ uống cho khách, đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng.
  • Thực hiện Pha chế đồ uống cho khách theo yêu cầu.
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy pha chế, các thiết bị, dụng cụ pha chế trong suốt quá trình sử dụng, trước và sau khi sử dụng.
  • Phối hợp với Quản lý trong công tác kiểm tra, bảo trì máy móc, dụng cụ pha chế.
  • Kiểm tra, tính toán, lập đề nghị nhập hàng để duy trì định mức hàng tồn kho

Nhiệm vụ chính:

1. Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ pha chế

  • Kiểm kê hàng hóa đầu ca và đề xuất mua hàng nếu số lượng tồn kho dưới định mức
  • Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
  • Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ pha chế
  • Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha chế, lau dọn khu vực quầy bar trước, trong và sau khi sử dụng đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP
  • Cho đá viên vào thùng chứa.
  • Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép
  • Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.

2. Pha chế thức uống theo đúng công thức, định lượng chuẩn, theo yêu cầu món của khách hàng

  • Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn theo quy định và theo yêu cầu món của khách hàng.
  • Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
  • Kiểm tra chất lượng: màu sắc, mùi vị và trang trí trước khi phục vụ khách hàng
  • Với những Bartender có kỹ năng biểu biễn pha chế thì phải đảm bảo quy trình trình diễn được thực hiện hoàn hảo, không ảnh hưởng đến khách hàng.

3. Luôn giữ khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng.

  • Luôn giữ khu vực làm việc sạch sẽ.
  • Vệ sinh tủ, kệ, dụng cụ pha chế và sắp xếp gọn gàng, đúng nơi quy định.
  • Vệ sinh tủ lạnh, tủ mát. Sắp xếp các nguyên liệu gọn gàng.

4. Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ pha chế, trang thiết bị tại khu vực làm việc

  • Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp và đúng quy định bảo quản của nhà hàng
  • Báo cáo Quản lý và tiến hành xử lý các nguyên liệu hư hỏng theo đúng quy định
  • Kiểm tra các dụng cụ pha chế và trang thiết bị trong khu vực làm việc, báo cáo Quản lý khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng
  • Theo dõi và nhắc Quản lý lịch bảo trì, bảo dưỡng của các trang thiết bị khu vực làm việc (nếu có)

5. Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách

  • Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà nhà hàng đang phục vụ.
  • Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích.
  • Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết.
  • Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng.

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

  • Phối hợp với Nhân viên Phục vụ, Quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống.
  • Hỗ trợ công việc của bộ phận khác khi đông khách.
  • Báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý: Số lượng tồn kho, số lượng hàng hủy, số lượng cần nhập thêm,…
  • Báo cáo ngay với quản lý khi có sự cố xảy ra

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Độ tuổi: Từ 18- 25 tuổi

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Có kinh nghiệm pha chế ít nhất 2 năm, có kỹ năng và thao tác tốt trong pha chế

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo