Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
Trưởng nhóm Kế Toán Siêu Thị
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

1.Mô tả chung

- Quản lý chứng từ và số liệu xuất / nhập kho

- Quản lý, đối chiếu doanh thu với các phòng ban liên quan

- Kiểm soát hồ sơ, chứng từ của doanh nghiệp

- Hỗ trợ kiểm kê đinh kỳ

- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý của doanh nghiệp

2.Nhiệm vụ chính

2.1. Quản lý chứng từ và số liệu xuất nhập -Theo dõi và ghi nhận chính xác số lượng hàng hóa nhập và xuất kho hàng ngày.

-Đảm bảo số lượng hàng tồn kho luôn được cập nhật và phản ánh đúng thực tế.

-Kiểm tra và đối chiếu số liệu hàng tồn kho với thực tế định kỳ (thường là hàng tháng, quý).

-Kiểm soát chứng từ kỹ lưỡng và hiệu quả

2. Quản lý và đối chiếu doanh thu

-Quản lý doanh thu, nguồn tiền, các khoản chi của siêu thị

-Giám sát và đào tạo đội ngũ thu ngân hiệu quả và chuyên nghiệp

-Làm việc chặt chẽ với bộ phận mua hàng, bán hàng, sản xuất để đảm bảo quy trình nhập - xuất hàng hóa diễn ra suôn sẻ.

-Làm việc với kế toán văn phòng để đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng và kịp thời.

3. Báo cáo kho và Kiểm kê hàng hóa

-Ghi chép và lập phiếu nhập kho, xuất kho khi có giao dịch phát sinh.

-Đảm bảo các phiếu nhập - xuất kho được lập đầy đủ, chính xác và theo quy định của công ty.

-Lập các báo cáo tồn kho, báo cáo nhập - xuất - tồn hàng hóa định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

-Phân tích tình hình tồn kho và đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa quản lý kho.

-Tổ chức và tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất.

-Đối chiếu số liệu kiểm kê với sổ sách kế toán và giải quyết các chênh lệch (nếu có).

4. Quản lý hồ sơ, chứng từ kho: 

-Lưu trữ và quản lý các chứng từ, hồ sơ liên quan đến nhập - xuất kho một cách khoa học và dễ truy cập.

-Đảm bảo chứng từ được lưu trữ đúng quy định và sẵn sàng khi có kiểm tra.

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm: 

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm Kế toán Siêu thị/ vị trí tương đương
  • Kiến thức về thị trường bán lẻ
  • Kiến thức về kế toán doanh nghiệp
  • Kiến thức về quản lý hàng hóa
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
  • Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
2. Các kỹ năng khác:
  • Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo