Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược, thực phẩm
- Phép năm 12 ngày phẩm chức năng, làm đẹp, bán lẻ TM, và Dịch vụ. Trong đó, có trên 02 năm làm ở vị trí quản lý vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr – 30tr + KPI + thưởng
- Thu nhập 30- 45 triệu/tháng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sản xuất và kinh doanh xe du lịch, xe buýt nhỏ, xe buýt thành phố và xe buýt du lịch. Nhà máy MBV tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Nhà máy có diện tích 105.000m2, công suất sản xuất khoảng 4.000 xe/năm. Với mức tăng trưởng 65% trong năm 2013, Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz. Nằm trong top 100 nơi làm việc hàng đầu Việt Nam theo khảo sát của Nielsen. Với 19 năm dẫn đầu phân khúc ô tô cao cấp, Mercedes-Benz không ngừng đầu tư để phát triển lâu dài tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2007
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review MERCEDES BENZ
Chính sách phúc lợi và PTO tốt. Lương cao nhưng quản lý kém và khá bất ổn
Sếp tổng vui, môi trường ok, cv đẹp sau này dễ app công ty lớn
Nơi tốt để làm việc!