Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH, xử lý và tư vấn trong quá trình triển khai dự án với khách hàng
- Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
- Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Từng làm 2 năm trong lĩnh vực Kinh doanh/ Sale hoặc vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận theo năng lực trao đổi trực tiệp khi phỏng vấn.
- Được hỗ trợ cơm trưa và ăn nhẹ, các phụ cấp khác
- Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định; thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy địnhcông ty và các chế khác…
- Môi trường làm việc thân thiện; lành mạnh; trẻ trung.
CÔNG TY TNHH Mihaco là thành viên của tập đoàn Big Holding kinh doanh về mảng Dược và mỹ phẩm. BIG HOLDING (https://www.bigholding.vn/) tự hào được biết đến là một doanh nghiệp Tư vấn đầu tư và thực hiện Đầu tư vào các lĩnh vực có tầm quan trọng và ảnh hưởng thiết thực đến đời sống xã hội với mục tiêu đem lại sự phát triển phồn vinh cho đất nước, với nhiều lĩnh vực hoạt động như: Dược mỹ phẩm, Thời trang, Thương mại và Dịch vụ, Công nghệ, Bất động sản, BlockChain,...
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, MIHACO luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.