Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
CÔNG TY TNHH Mihaco là thành viên của tập đoàn Big Holding kinh doanh về mảng Dược và mỹ phẩm. BIG HOLDING (https://www.bigholding.vn/) tự hào được biết đến là một doanh nghiệp Tư vấn đầu tư và thực hiện Đầu tư vào các lĩnh vực có tầm quan trọng và ảnh hưởng thiết thực đến đời sống xã hội với mục tiêu đem lại sự phát triển phồn vinh cho đất nước, với nhiều lĩnh vực hoạt động như: Dược mỹ phẩm, Thời trang, Thương mại và Dịch vụ, Công nghệ, Bất động sản, BlockChain,...
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, MIHACO luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.