Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Công ty TNHH Minh Hưng Lợi chuyên phân phối sỉ & lẻ dầu nhớt tổng hợp chính hãng tại Đà Nẵng, Miền trung với các thương hiệu hàng đầu thế giới được nhập khẩu & sản xuất trong nước như: Valvoline, Amtecol, Castrol, Total, Shell, Mobil…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/03/2012
Mission
Với phương châm “Dịch vụ và chất lượng hoàn hảo” chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng. Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực dầu nhờn, chúng tôi am hiểu về mặt kỹ thuật để tư vấn cho Quý khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng & điều kiện vận hành của thiết bị, nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế và sự an toàn đối với máy móc thiết bị, tài sản nhiều tỷ đồng của Quý khách hàng.