Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết
- 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên
- BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care)
- Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm
Công ty TNHH Minh Hưng Lợi chuyên phân phối sỉ & lẻ dầu nhớt tổng hợp chính hãng tại Đà Nẵng, Miền trung với các thương hiệu hàng đầu thế giới được nhập khẩu & sản xuất trong nước như: Valvoline, Amtecol, Castrol, Total, Shell, Mobil…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/03/2012
Mission
Với phương châm “Dịch vụ và chất lượng hoàn hảo” chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng. Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực dầu nhờn, chúng tôi am hiểu về mặt kỹ thuật để tư vấn cho Quý khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng & điều kiện vận hành của thiết bị, nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế và sự an toàn đối với máy móc thiết bị, tài sản nhiều tỷ đồng của Quý khách hàng.