Các phòng ban đang tuyển dụng tại MP Telecom

Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm MP Telecom

Cập nhật 13/03/2025 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Minh Phúc
Tư Vấn Tuyển Sinh Khoá Học Tiếng Anh QTS
MP Telecom 3.4★
26 đánh giá 6 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Trần Văn Dư, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thựchiện gọi ra các khách hàng đang quan tâm đến các chương trình học của QTS để tìm hiểu nhu cầu hiện tạivà tư vấn khóa học phù hợp.
- Cậpnhật danh sách khách hàng có nhu cầu về chương trình du họcvà chuyển về phòng ban tiếp theo của QTS để được tư vấn.
- Liên hệ khách hàng mới hoàn toàn để tìm hiểu nhu cầu (khi có yêu cầu)
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08h00 - 17h00 Thứ 2 – Thứ 7, Nghỉ Chủ nhật và Lễ/Tết (Trường hợp làm việc vào ngày Lễ/Tết chi phí lương tính theo quy định của luật lao động)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trungcấptrở lên
- Giọngnói: Rõ ràng, không vùng miền
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesales,...
- Thái độ tốt và có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 (hoặc cao hơn tùy năng lực)
-Tính lương từ ngày bắt đầu training (Điều kiện: lên line tối thiểu 3 ngày làm việc)
-Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Trung tâm liên hệ khách hàng (Contact Center) và giải pháp CNTT cho ngành viễn thông, ngân hàng. Ngày nay, Contact Center đang là một ngành có sức phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại Việt Nam với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn nhân viên (tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh) đang làm việc chăm chỉ ngày đêm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều ngành nghề như VMS Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, Jetstar Pacific Airlines, Sharp, Công ty Chứng khoán Sài gòn (SSI), Công ty chứng Tân Việt (TVSI)..v..v


Review MP Telecom

3.4
26 review

Review Highlights

Cập nhật 06/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau (132 reviews)

  • Phù hợp cho sinh viên mới ra trường học hỏi và tích lũy kinh nghiệm (87 reviews)

  • Hoạt động nội bộ đa dạng, không khí làm việc vui vẻ (149 reviews)

  • Thu nhập ổn định, chế độ cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc (58 reviews)

  • Có bữa ăn miễn phí hoặc hỗ trợ tiện ích nhất định (94 reviews)

Nhược điểm

  • Ít cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp hạn chế (173 reviews)

  • Một số vị trí phải làm ca đêm hoặc ca xoay thiếu ổn định (65 reviews)

  • Áp lực từ khách hàng cao, dễ gây căng thẳng (118 reviews)

  • Trang thiết bị và cơ sở hạ tầng chưa tối ưu (52 reviews)

  • Tồn tại tình trạng thiên vị và thiếu công bằng trong quản lý ở vài bộ phận (159 reviews)


30/05/2024
Nhân viên tại Đà Nẵng

Quy trình tuyển dụng rườm rà nhưng thiếu tôn trọng ứng viên

26/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thanh toán lương chậm trễ, môi trường làm việc hỗn loạn

21/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu minh bạch về lương bán hàng – Quy trình đối soát lỏng lẻo

Bạn làm việc tại MP Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MP Telecom

MP Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo