Mô tả công việc
(1) Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp;
(2) Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực được giao;
(3) Triển khai và đảm bảo kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý dựa vào; chỉ tiêu được giao của Giám đốc kinh doanh;
(4) Chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công;
(5) Báo cáo công việc theo tháng, quý, năm;
(6) Các công việc khác nếu có theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ (networking);
- Kỹ năng quản trị xung đột;
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng;
- Kỹ năng đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Lương 8-12 triệu + hoa hồng (theo kết quả hoạt động kinh doanh)
- Nghỉ phép năm, phép thâm niên, các ngày lễ tết theo quy định.
- Lương cạnh tranh, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dịp Lễ, Tết...
- Các chế độ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các hoạt động tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Tham gia các sự kiện văn hóa của công ty: sinh nhật tháng, sinh nhật công ty, ngày 08-03, 20-10,