Chịu trách nhiệm phân phối hàng hóa cho cửa hàng, bao gồm lập kế hoạch đặt hàng, phân phối hàng hóa đến các cửa hàng, bổ sung hàng hóa, theo dõi việc đóng và mở cửa hàng để lên hàng kịp thời.
Phân tích tình hình kinh doanh của các cửa hàng,phân tích danh mục hàng hóa để lên hàng phù hợp.
Lên kế hoạch tối ưu hóa hàng tồn kho, theo dõi các chương trình khuyến mãi để clear hàng tồn
Làm các báo cáo định kỳ với cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành thống kê phân tích số liệu, hiểu biết trong ngành bán lẻ.
Sử dụng thành thạo Excel, có khả năng phân tích dữ liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp, cẩn thận, tỉ mỉ
Ưu tiên tiếng Trung và thông thạo hệ thống SAP
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 12.000.000 đến 14.000.000 trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động giúp bạn có cơ hội học tập và thăng tiến.
Lương tháng 13
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật...
Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết.
Du lịch nghỉ mát theo chế độ của công ty.
Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động.
Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc để tăng kĩ năng, kiến thức chuyên môn