DHA LIMITED COMPANY ★ 1.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHA LIMITED COMPANY

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm DHA LIMITED COMPANY

Cập nhật 18/07/2024 13:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ DHA - DHA Corporation
Nhân Viên Mua Hàng
DHA LIMITED COMPANY 1.0★
1 đánh giá 40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phòng ban: Quản lý dược và vật tư y tế

Mục tiêu công việc:

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời các loại dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế chất lượng cao, giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện.
  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp uy tín.
  • Quản lý hiệu quả quá trình mua hàng từ khâu tìm kiếm nhà cung cấp đến khi hàng hóa được giao đến các đơn vị.

Trách nhiệm chính:

1. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà thầu:

  • Xây dựng danh sách nhà cung cấp:
    • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và cập nhật danh sách các nhà cung cấp tiềm năng trong và ngoài nước.
    • Đánh giá năng lực cung ứng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả của các nhà cung cấp.
  • So sánh và lựa chọn nhà cung cấp:
    • So sánh báo giá, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng của các nhà cung cấp.
    • Lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
    • Thực hiện các thủ tục cần thiết để ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.

2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch:

  • Lập kế hoạch mua hàng:
    • Lập kế hoạch mua hàng hàng tháng, hàng quý dựa trên nhu cầu sử dụng của các đơn vị.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định danh mục, số lượng và thời gian cần thiết của các mặt hàng.
  • Thực hiện các thủ tục mua hàng:
    • Soạn thảo các yêu cầu mua hàng, gửi đến các nhà cung cấp.
    • Theo dõi và đôn đốc nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ.
    • Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa khi nhận hàng.

3. Theo dõi thanh toán và điều phối hàng hóa sản phẩm đến các đơn vị thành viên:

  • Quản lý hợp đồng:
    • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng được thực hiện đầy đủ.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý chứng từ:
    • Lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng…).
  • Điều phối hàng hóa:
    • Điều phối hàng hóa đến các đơn vị sử dụng theo đúng kế hoạch.
    • Làm việc với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt.

4. Các báo cáo:

  • Báo cáo tình hình mua hàng:
    • Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, các vấn đề phát sinh và giải pháp.
    • Báo cáo về giá cả thị trường của các mặt hàng.
  • Báo cáo về hiệu quả sử dụng ngân sách:
    • Báo cáo về tình hình chi tiêu ngân sách mua hàng.
    • Đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành dược, quản lý y tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm vật tư y tế.
  • Nắm vững các quy định về quản lý dược và vật tư y tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ DHA - DHA Corporation
DHA LIMITED COMPANY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tiên phong đầu tư tích hợp các lĩnh vực cốt lõi Y tế – Thể thao – Bất động sản, DHA Corporation góp phần chăm sóc sức khỏe – tinh thần – thể chất, giúp mang lại chuỗi giá trị lợi ích cho cộng đồng. Với phương châm “Sáng tạo trong tư duy – Táo bạo trong hành động”, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết ở DHA luôn quyết tâm đem đến những giải pháp đột phá cho các dự án thiết thực, đón đầu xu hướng, giàu tính nhân văn và phát triển bền vững. Tất cả vì một cộng đồng gắn kết và phát triển thịnh vượng.


Review DHA LIMITED COMPANY

1.0
1 review

07/12/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Công ty được cái danh bên ngoài chứ làm việc chẳng theo quy trình nào

Bạn làm việc tại DHA LIMITED COMPANY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHA LIMITED COMPANY

DHA LIMITED COMPANY

Click để đánh giá