Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Có khả năng thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Trình độ: THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 01:25:03
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)