Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Bàn giao hàng, cập nhật trạng thái hàng hóa (trên hệ thống) cho Shipper theo đúng tuyến, số lượng,...
- Tìm kiếm khách hàng (bán hàng online) tại các khu vực phụ trách có nhu cầu chuyển phát nhanh
- Bắn mã đơn hàng, xuất nhập đơn hàng lên xe tải hoặc đi luân chuyển các kho khác.
- Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho Shipper để giúp quá trình giao hàng được thông suốt.
- Kiểm soát hàng hóa trong khu vực làm việc của mình, tránh để xảy ra thất thoát, mất mát.
Yêu cầu:
- Có laptop để xử lý đơn hàng trong kho
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
- Chịu khó, chịu làm
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh, mong muốn có thu nhập cao
- Hồ sơ đơn giản: chỉ cần CMND Và SHK
Quyền lợi
- Các khoản phụ cấp, phúc lợi dành cho nhân viên: tham gia công đoàn, công ty hỗ trợ 100% Bảo hiểm tai nạn lên đến 50 TRIỆU,...
- Việc làm ổn định- thu nhập tăng dần;
- Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:00:03
Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và phụ kiện cho các công trình chuyên dụng và dân dụng, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI PHÚC ĐẠI TÍN có 2 thương hiệu là Hammered và Yoma tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với thị trường Việt Nam bao gồm:
- Phụ kiện ngành Mộc
- Khóa và phụ kiện cửa
- Phụ kiện ngành Nhôm
- Phụ kiện ngành Kính
- Phụ kiện phòng tắm
- Phụ kiện Bếp và Tủ quần áo
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng, của nhân viên và các đối tác liên quan. Công ty chú trọng việc phát triển đào tạo nhân viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động cho nhân viên vì con người với năng lực cao, sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho tổ chức. Khi gia nhập cùng Phúc Đại Tín, bạn sẽ có các cơ hội phát triển cũng như được hưởng các chế độ lương, thưởng, chính sách phúc lợi phù hợp với năng lực.