Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và phụ kiện cho các công trình chuyên dụng và dân dụng, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI PHÚC ĐẠI TÍN có 2 thương hiệu là Hammered và Yoma tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với thị trường Việt Nam bao gồm:
- Phụ kiện ngành Mộc
- Khóa và phụ kiện cửa
- Phụ kiện ngành Nhôm
- Phụ kiện ngành Kính
- Phụ kiện phòng tắm
- Phụ kiện Bếp và Tủ quần áo
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng, của nhân viên và các đối tác liên quan. Công ty chú trọng việc phát triển đào tạo nhân viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động cho nhân viên vì con người với năng lực cao, sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho tổ chức. Khi gia nhập cùng Phúc Đại Tín, bạn sẽ có các cơ hội phát triển cũng như được hưởng các chế độ lương, thưởng, chính sách phúc lợi phù hợp với năng lực.