Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xuất hàng, gửi hàng, giải quyết các vấn đề đổi trả hàng hóa.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
Vận chuyển, gửi hàng hóa cho khách tại tỉnh : đặt xe máy, ô tô, bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Nhập – Xuất hàng hóa tại kho.
Yêu cầu công việc
Nam, dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. (nếu không biết sẽ được đào tạo).
Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.
Được đào tạo bài bản đến khi thành thạo công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ.
Làm việc giờ hành chính 8h – 17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thử việc: 1 – 2 tháng tuỳ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi khác:
Môi trường năng động, vui vẻ, team building, Du lịch cùng công ty định kỳ.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và phụ kiện cho các công trình chuyên dụng và dân dụng, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI PHÚC ĐẠI TÍN có 2 thương hiệu là Hammered và Yoma tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với thị trường Việt Nam bao gồm:
- Phụ kiện ngành Mộc
- Khóa và phụ kiện cửa
- Phụ kiện ngành Nhôm
- Phụ kiện ngành Kính
- Phụ kiện phòng tắm
- Phụ kiện Bếp và Tủ quần áo
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng, của nhân viên và các đối tác liên quan. Công ty chú trọng việc phát triển đào tạo nhân viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động cho nhân viên vì con người với năng lực cao, sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho tổ chức. Khi gia nhập cùng Phúc Đại Tín, bạn sẽ có các cơ hội phát triển cũng như được hưởng các chế độ lương, thưởng, chính sách phúc lợi phù hợp với năng lực.