Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Cửa Hàng Trưởng/ Counter Leader
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Quản lý, huấn luyện và phát triển Nhân viên bán hàng tại cửa hàng tương ứng để hoàn thành tốt trách nhiệm của họ. Quản lý và xây dựng hoạt động kinh doanh tại cửa hàng tương ứng để đạt mục tiêu doanh số. Đảm bảo tất cả Nhân viên trong cửa hàng đều tuân thủ SOP của quầy. Nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm.
Lead, coach and develop a group of BCs in respective stores to excel in their responsibilities. To manage and build the businesses in respective store to meet sell-in & sell-thru targets. To enforce and ensure all BC's in respective stores adhered to counter SOP. Ensure excellent team-work & cooperation at the counter
Tăng trưởng doanh số bán hàng/ Building the business
Xác định các cơ hội kinh doanh tại quầy để đạt được doanh thu theo yêu cầu./ Identify business opportunities in the store to meet sell-in & sell-thru targets.
Đảm bảo NVBH hiểu rõ việc ưu tiên và các sản phẩm mới được triển khai hàng tháng của quầy./ Ensure Beauty Influencers understands monthly deployment of store priorities and initiatives.
Đạt được chỉ tiêu hàng năm của quầy./ Achieve respective store yearly target.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp để phát triển khách hàng mới và duy trì Quản lý Quan hệ Khách hàng./ Professional counselling to customer to increase new user and sustain Consumer Relationship Management.
Làm gương để nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách mặc đồng phục phù hợp./ To be a role model to enhance brand image by dressing uniform appropriately.
Tăng cường mối quan hệ tốt với trung tâm thương mại để tăng trưởng doanh thu./ Strengthen good relationship with department store to building the business.
Vận hành hàng ngày tại quầy/ Daily store operations
Ủy quyền và phân công các công việc hàng tháng tại quầy cho NVBH./ To delegate & assign monthly counter operation task to Beauty Influencers.
Đảm bảo tất cả báo cáo tháng được nộp đúng hạn cho Quản lý./ To ensure all monthly reports are submitted on time to Group Leader.
Lập kế hoạch và xử lý hàng tồn kho (hàng chậm, hết hàng, sản phẩm mới)./ To plan & work on inventory (Slow moving / Out of Stock / New Initiatives).
Theo dõi khuyến mãi và quà tặng tại quầy (Tồn kho, phản hồi). / To track on promotion & normal counter gifts on (Balance / Feedback).
Đảm bảo các quầy/công cụ luôn ở trạng thái hoạt động tốt./ To ensure all counters/tools are always at good working order.
Bảo trì các thiết bị tư vấn, ví dụ Magic ring, Notebook, PBG, thẻ tư vấn, các dụng cụ khác./ Maintenance of counselling devices, e.g. Magic ring, Notebook, PBG, counselling card, others.
Đảm bảo công việc kiểm kê hàng ngày của NVBH, gửi báo cáo kiểm kê hàng hóa hàng ngày cho Quản lý./ To ensure Beauty Influencer's do daily stocks take, to send daily stocks take report to Head Quarter monthly.
Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng cho NVBH./ To plan with Beauty Influencer's monthly sell-in & sell-thru volume.
Kiểm tra và điều chỉnh doanh số bán hàng cá nhân hàng ngày của NVBH và hỗ trợ khi cần./ To check & align with Beauty Influencer's daily individual sales & help needed.
Trở thành "First Point of Contact" và thực hiện SOP đã triển khai nếu có bất kỳ phát sinh nào ở quầy./ Be the "First Point of Contact" and carry out deployed SOP should any issue arise at store level.
Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)/ Consumer Relationship Management (CRM)
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch của vùng./ To carry out action plans deployed by Head Quarter.
Đề xuất các cơ hội và cải tiến khi thực hiện trên CRM./ To suggest opportunity and improvement areas on CRM execution.
Hỗ trợ trả lời các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng khi Nhân viên bán hàng không thể giải quyết./ To help answer any queries/complaints by consumer where Beauty Influencers are not able to handle.
Quản lý và Phát triển Đội ngũ nhân viên bán hàng/ Beauty Influencer Management and Development
Cung cấp phản hồi hàng quý về hiệu quả công việc của Nhân viên bán hàng đến Quản lý bán lẻ/ To give quarterly feedback on Beauty Influencer's performance to ROM.
Huấn luyện và đánh giá Nhân viên bán hàng ở quầy./ On-going coaching and assessment for counter Beauty Influencers.
Có trách nhiệm trong việc phát triển 5 Pillars của Nhân viên bán hàng tại quầy./ To be responsible for the development of 5 Pillars for Beauty Influencers assigned at counter.
Đảm bảo Nhân viên bán hàng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng (4 DNA), làm việc với Quản lý bán lẻ nếu cần hỗ trợ./ To ensure Beauty Influencers provide excellent service to customers (4 service DNAs), work with ROM if help needed.
Cập nhật hồ sơ cho nhóm như ngày nghỉ phép và thông tin cá nhân của nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Updating records for team such as annual leave and Beauty Influencer personal information and submit to ROM.
Tổng hợp và gửi yêu cầu thanh toán của Nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Compile & submit claims of Beauty Influencers to ROM
Xác định các cơ hội kinh doanh tại quầy để đạt được doanh thu theo yêu cầu./ Identify business opportunities in the store to meet sell-in & sell-thru targets.
Đảm bảo NVBH hiểu rõ việc ưu tiên và các sản phẩm mới được triển khai hàng tháng của quầy./ Ensure Beauty Influencers understands monthly deployment of store priorities and initiatives.
Đạt được chỉ tiêu hàng năm của quầy./ Achieve respective store yearly target.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp để phát triển khách hàng mới và duy trì Quản lý Quan hệ Khách hàng./ Professional counselling to customer to increase new user and sustain Consumer Relationship Management.
Làm gương để nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách mặc đồng phục phù hợp./ To be a role model to enhance brand image by dressing uniform appropriately.
Tăng cường mối quan hệ tốt với trung tâm thương mại để tăng trưởng doanh thu./ Strengthen good relationship with department store to building the business.
Ủy quyền và phân công các công việc hàng tháng tại quầy cho NVBH./ To delegate & assign monthly counter operation task to Beauty Influencers.
Đảm bảo tất cả báo cáo tháng được nộp đúng hạn cho Quản lý./ To ensure all monthly reports are submitted on time to Group Leader.
Lập kế hoạch và xử lý hàng tồn kho (hàng chậm, hết hàng, sản phẩm mới)./ To plan & work on inventory (Slow moving / Out of Stock / New Initiatives).
Theo dõi khuyến mãi và quà tặng tại quầy (Tồn kho, phản hồi). / To track on promotion & normal counter gifts on (Balance / Feedback).
Đảm bảo các quầy/công cụ luôn ở trạng thái hoạt động tốt./ To ensure all counters/tools are always at good working order.
Bảo trì các thiết bị tư vấn, ví dụ Magic ring, Notebook, PBG, thẻ tư vấn, các dụng cụ khác./ Maintenance of counselling devices, e.g. Magic ring, Notebook, PBG, counselling card, others.
Đảm bảo công việc kiểm kê hàng ngày của NVBH, gửi báo cáo kiểm kê hàng hóa hàng ngày cho Quản lý./ To ensure Beauty Influencer's do daily stocks take, to send daily stocks take report to Head Quarter monthly.
Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng cho NVBH./ To plan with Beauty Influencer's monthly sell-in & sell-thru volume.
Kiểm tra và điều chỉnh doanh số bán hàng cá nhân hàng ngày của NVBH và hỗ trợ khi cần./ To check & align with Beauty Influencer's daily individual sales & help needed.
Trở thành "First Point of Contact" và thực hiện SOP đã triển khai nếu có bất kỳ phát sinh nào ở quầy./ Be the "First Point of Contact" and carry out deployed SOP should any issue arise at store level.
Triển khai các hoạt động theo kế hoạch của vùng./ To carry out action plans deployed by Head Quarter.
Đề xuất các cơ hội và cải tiến khi thực hiện trên CRM./ To suggest opportunity and improvement areas on CRM execution.
Hỗ trợ trả lời các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng khi Nhân viên bán hàng không thể giải quyết./ To help answer any queries/complaints by consumer where Beauty Influencers are not able to handle.
Cung cấp phản hồi hàng quý về hiệu quả công việc của Nhân viên bán hàng đến Quản lý bán lẻ/ To give quarterly feedback on Beauty Influencer's performance to ROM.
Huấn luyện và đánh giá Nhân viên bán hàng ở quầy./ On-going coaching and assessment for counter Beauty Influencers.
Có trách nhiệm trong việc phát triển 5 Pillars của Nhân viên bán hàng tại quầy./ To be responsible for the development of 5 Pillars for Beauty Influencers assigned at counter.
Đảm bảo Nhân viên bán hàng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng (4 DNA), làm việc với Quản lý bán lẻ nếu cần hỗ trợ./ To ensure Beauty Influencers provide excellent service to customers (4 service DNAs), work with ROM if help needed.
Cập nhật hồ sơ cho nhóm như ngày nghỉ phép và thông tin cá nhân của nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Updating records for team such as annual leave and Beauty Influencer personal information and submit to ROM.
Tổng hợp và gửi yêu cầu thanh toán của Nhân viên bán hàng cho Quản lý bán lẻ./ Compile & submit claims of Beauty Influencers to ROMYêu Cầu Công Việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Quản lý Cửa hàng/ At least 3 years experience as Counter Manager
Kinh nghiệm quản lý nhãn hàng chăm sóc da cao cấp/ Experience in managing luxury skincare brands is a plus
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt/ Excellent customer service and sales oriented
Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản/ Basic English communicationChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Click để đánh giá