Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
NƠI LÀM VIỆC: Siêu thị AEON The Nine
Số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
GIỜ LÀM VIỆC:
Xoay ca 8h/ ngày (bao gồm 7h làm việc & 1h nghỉ giữa ca)
Nghỉ 6 ngày/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản trị nhân lực
- Lên kế hoạch quản lý nhân sự. Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động và đạt được hiệu suất công việc.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên Siêu thị trong bộ phận mình quản lý.
- Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho bộ phận
- Đào tạo, thúc đẩy và phát triển nhân viên để khuyến khích sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
- Nhận diện nhân viên tiềm năng.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Quản lý kho nhận hàng
- Đảm bảo việc thực hiện đúng và hiệu quả các quy định về hàng hóa.
- Xử lý, nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để không gây thiệt hại cho công ty cũng như các phòng ban liên quan.
- Quản lý và sắp xếp khu vực giao nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc.
- Kiểm tra và kiểm soát khu vực giao nhận hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không quá tải.
- Thực hiện kiểm kê hàng tháng và mỗi 6 tháng theo các quy định của công ty.
Quản lý tài chính
- Đảm bảo bộ phận kế toán của cửa hàng tuân thủ các quy định về tài chính, voucher và quản lý hàng hóa đã bán.
- Kiểm soát việc thu tiền COD, tiền cọc, tiền dư ra của thu ngân, không để tình trạng thất thoát xảy ra.
- Hoàn thành báo cáo kịp thời.
- Giám sát việc phát hành phiếu giảm giá theo các chương trình khuyến mại sắp diễn ra.
- Kiểm tra báo cáo thuế VAT để đảm bảo tính chính xác của thông tin trên hệ thống.
Quản lý chi phí và thiết bị
- Kiểm soát các chi phí, so sánh với cùng kỳ năm và tháng trước đó.
- Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề về chi phí.
- Tìm giải pháp sử dụng chi phí hợp lý.
- Đảm bảo thời hạn của giấy phép và chứng chỉ.
- Nắm bắt tình trạng hư hỏng của máy móc để kịp thời xử lý; theo dõi tiến độ và lịch sử sửa chữa của máy.
- Đảm bảo sự an toàn của cơ sở vật chất cho khách hàng và nhân viên.
- Tiếp đón và làm việc với các đơn vị kiểm tra từ cơ quan nhà nước.
- Thúc đẩy hành động 5S và tạo ra không gian làm việc lý tưởng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an toàn và kỹ thuật.
- Giám sát việc đặt hàng và phát hành đồng phục, thẻ tên, thẻ quẹt và thiết bị.
Những nhiệm vụ về nhân sự
- Hiểu mục đích, ý nghĩa và quy trình của Edoc, helpdesk... và các những thứ liên quan
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định của nhân sự.
- Là cầu nối với bộ phận Nhân sự:
+ Đảm bảo nhân viên cửa hàng nắm bắt và hiểu đầy đủ thông tin về các vấn đề về nhân sự, tham gia các hoạt động của nhân sự.
+ Kiểm tra tài liệu, tình trạng của nhân viên liên quan đến các vấn đề về nhân sự.
+ Phối hợp bộ phận Nhân sự của văn phòng chính để thực hiện các nhiệm vụ về nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Lương thưởng & Phúc lợi, An toàn lao động...)
Những nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa hàng
- Làm việc và có vai trò như Store Manager khi Store Manager không có mặt tại nơi làm việc
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Store Manager giaoYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan tới quản lý hàng hóa/quản lý hành chính và kinh nghiệm quản lý đội nhóm trong 1 năm
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Giao tiếp tốt
Thành thạo về máy tính, tin học văn phòng và dữ liệu
Tỉ mỉ và có khả năng làm việc đa nhiệm
Tiếng Anh cơ bản (cả kỹ năng nói và viết)
Làm việc theo ca và làm việc vào ngày lễ, Tết
CÁC KỸ NĂNG BỔ SUNG
Khả năng lãnh đạo
Kỹ năng bán hàng
Khả năng làm việc nhóm
Khả năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Click để đánh giá