Vải Sợi Bảo Lân

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vải Sợi Bảo Lân

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Vải Sợi Bảo Lân

Cập nhật 02/01/2025 22:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Vải Sợi Bảo Lân
Marketing Execution (Được Đào Tạo)
Vải Sợi Bảo Lân
5 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Mô tả công việc

  • Theo dõi, sản xuất và cập nhật nội dung, hình ảnh trên các nền tảng số của công ty (mạng xã hội, website v.v...);
  • Dịch thuật, chuyển ngữ các tài liệu marketing (Anh - Việt và Việt - Anh);
  • Thực hiện các proposal trình chiếu giới thiệu sản phẩm, dự án của công ty với đối tác, khách hàng...
  • Là người làm cầu nối chính chịu trách nhiệm chọn và làm việc với các bên thiết kế, chụp hình, nhà in để triển khai thực hiện hình ảnh, video, thiết kế và in ấn các tài liệu marketing online & offline, như: brochure, leaflet, poster, viral clip, CIP (Corporation Identify Program - Hệ thống hình ảnh đại diện & nhận diện thương hiệu);
  • Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện tại các sự kiện bao gồm sắp xếp, trưng bày booth, kệ; làm việc với đơn vị tổ chức sự kiện để triển khai các hoạt động, sự kiện quảng bá sản phẩm và công ty như hội chợ, triển lãm, hội nghị khách hàng...
  • Phụ trách các công việc hành chính của Phòng Marketing: giao nhận, làm hợp đồng/ thỏa thuận hợp tác, báo giá, báo cáo, giải chi, phát hành văn bản, dịch thuật v.v...
  • Thu thập dữ liệu & theo dõi thị trường:
    • Thu thập dữ liệu thị trường, khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xây dựng, cập nhật kế hoạch Marketing/ branding/ PR phù hợp.
    • Thu thập dữ liệu truyền thông của khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xác định mục tiêu, ngân sách, kênh truyền thông, nội dung truyền thông,... và thực hiện các kế hoạch truyền thông.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Truyền thông, Tiếp thị hoặc liên quan;
    • Tiếng Anh tốt
    • Khả năng copywriter tiếng Việt tốt
    • Khả năng làm đề xuất
    • Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ hình ảnh và thiết kế tài liệu marketing cơ bản: photoshop, powerpoint, canva, capcut...
    • Yêu thích chụp ảnh sự kiện, sản phẩm sợi vải (sẵn sàng học hỏi nếu chưa biết)
    • Yêu thích quay hoặc dựng clip cơ bản là điểm cộng (không bắt buộc)
    • Tư duy logic, nhanh nhẹn.
    • Yêu thích giao tiếp

    Quyền lợi được hưởng

    Thử việc 100% lương;

    Làm việc với chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing;

    Tham dự các sự kiện về thời trang, dệt may;

    Review lương hàng năm

    Khu vực
    Hết hạn ứng tuyển
    Báo cáo

    Công Ty TNHH Một Thành Viên Vải Sợi Bảo Lân
    Vải Sợi Bảo Lân Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    Tòa nhà Amanaki Sài Gòn, Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

    Tầm nhìn và định hướng phát triển của Greenyarn

    Vision Statement – Tầm nhìn của Greenyarn

    Greenyarn tin rằng lối sống bền vững là tương lai mà nhân loại đang hướng đến, và may mặc bền vững là một trong những chìa khóa hướng đến tương lai này. Chính vì vậy, Greenyarn Bảo Lân mong muốn trở thành công ty dẫn đầu trong hành trình này và giúp ngành hàng dệt may bền vững trở nên phổ biến, dễ tiếp cận với giá cả hợp lý như thời trang truyền thống.

    Business Philosophy – Triết lý kinh doanh

    Triết lý kinh doanh của Greenyarn xoay quanh việc dung hòa giữa con người và thiên nhiên. Chúng tôi vận hành công ty một cách bền vững, song vẫn đảm bảo việc đem lại lợi ích cho khách hàng, lợi nhuận cho công ty và tốt cho môi trường, xã hội. Bắt đầu từ việc nghiên cứu và cung cấp nhiều sự lựa chọn bền vững hơn cho các đối tác trong ngành dệt may, chúng tôi nhắm đến sự thay đổi về nhận thức của các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt.

    Ngoài việc mang đến cho thị trường những sản phẩm bền vững, chúng tôi cũng đã và đang nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về thời trang và lối sống bền vững qua các sự kiện liên quan. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc giáo dục trong công cuộc thay đổi tư tưởng và xu hướng của người tiêu dùng từ lối sống cũ sang lối sống “xanh”.

    Cuối năm 2020, Greenyarn đã tổ chức thành công sự kiện “FASHION rob MY FUTURE” – talkshow về thời trang bền vững cùng các chuyên gia thời trang, đồng thời gây quỹ trồng rừng tại Cà Mau cho trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia. Event có sự tham gia của các thương hiệu thời trang bền vững khác như: Kilomet 109, Coco Dressing Room, Dòng Dòng, Ecolotus, Nệm Thế Linh, Cường Thuận Phát Textile Co. , Nafi suit, The NNF….

    Chính sách bảo hiểm

    •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
    • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
    • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm
    • Party
    • Teambuilding

    Lịch sử thành lập

    • Được thành lập năm 2004

    Mission

    Mission – Sứ mệnh của Greenyarn

    Sứ mệnh của Greenyarn là trở thành một đối tác đáng tin cậy có thể hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong hành trình thời trang bền vững. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các đối tác thúc đẩy nền dệt may và thời trang Việt Nam ngày càng phát triển hơn và bền vững hơn.


    Bạn làm việc tại Vải Sợi Bảo Lân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Vải Sợi Bảo Lân

    Vải Sợi Bảo Lân

    Click để đánh giá
    Nhắn tin Zalo