Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận thông tin ca bảo hành từ hệ thống Dell, liên hệ với khách hàng đặt lịch hẹn Bảo hành
- Phân công kỹ sư đi onsite theo hướng dẫn từ Technical Teamlead
- Phối hợp với kỹ sư để giải quyết các vấn đề phát sinh khi đi onsite trong khả năng và quyền hạn của mình. Báo cáo đến quản lý nếu cần hỗ trợ
2. Chủ động và theo dõi, cập nhật và báo cáo các vấn đề liên quan đến case theo ngày giờ đúng thời gian quy định trong suốt thời gian của case cho đến khi case được hoàn tất
3. Giám sát chặt chẽ quá trình onsite khi chưa hoàn thành quy trình bảo hành, đặc biệt những trường hợp ghi nhận việc bảo hành có thể gặp khó khăn để hỗ trợ giao nhận giải quyết kịp thời tình huống yêu cầu phát sinh
4. Cung cấp thông tin phục vụ quản lý điều hành
- Thống kê dữ liệu, cập nhật, báo cáo sau khi phân công onsite và báo cáo hàng ngày
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kỹ thuật và Logistic để hoàn thành nhiệm vụ được giao
- Báo cáo kịp thời cho người quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh ngoài năng lực giải quyết của cá nhân và theo dõi giải quyết đến cùng
5. Các công việc phát sinh khác và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban giám đốc
- Theo dõi/ kiểm tra tiến độ và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, cách ứng xử, thái độ phục vụ chuyên nghiệp
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
- Báo cáo công việc hàng ngày và bảo đảm giờ giấc làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, có cảm tình;
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ, sẵn sàng làm đẹp lòng khách hàng trong mọi tình huống;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập khi gặp khiếu nại.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về CSKH (ưu tiên làm trong lĩnh vực CNTT và giao tiếp tiếng Anh cơ bản).
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng từ 8h00 - 12h00, Chiều từ 13h00 - 18h00.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được học hỏi và phát triển theo môi trường chuyên nghiệp.
- Quy trình làm việc chuẩn theo yêu cầu của Dell - Độ tuổi: 25 - 28
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng và giúp đỡ
- Phúc lợi: Thưởng lương tháng 13, HQKQ
- Ngày nghỉ: Thứ bảy, chủ nhật
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam chính thức khai trương và hoạt động tại 4 Trung Tâm lớn là Văn Phòng Chính_Hồ Chí Minh, Chi Nhánh Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và Chi Nhánh Cần Thơ.
Hoạt động của Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Số Chuyên Nghiệp đảm trách, tên viết tắt là DigiPro.
Với đội ngũ trên 70 kỹ sư trẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ cung cấp dịch vụ của Dell đối với các dòng máy PC, notebook và Server, Storage, Switch từ thấp đến cao cấp, DigiPro không ngừng nâng cao chất lựơng phục vụ, thực hiện đúng với cam kết chuẩn dịch vụ của Dell với khách hàng cuối.