Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (Viettel Logistics) là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, tiền thân là một doanh nghiệp trong Quân đội, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Là một công ty cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam có mạng lưới rộng khắp trong nước và Quốc tế cùng đội ngũ nhân sự hơn 20.000 CBCNV & CTV, Viettel Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển trọn gói toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa vận tải nội địa và xuất nhập khẩu.
Mang trong mình sứ mệnh cung cấp hạ tầng dịch vụ vận tải, kho bãi phục vụ cho thương mại và thương mại điện tử, Viettel Logistics định hướng trở thành công ty Logistics thông minh, có hạ tầng mạng lưới dùng chung lớn nhất Việt Nam vào năm 2025. Với kinh nghiêm hơn 24 năm trong ngành cùng tốc độ tăng trưởng 25-35%/năm, Viettel Logistics tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia vào hoạt động 'Happy Time" chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Chương trình teambuilding, văn hóa đa dạng.
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2016, Thành lập trung tâm Logistics
- Tháng 3/2017, Thành lập Công ty Viettel Logistics
- Năm 2020, Trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp Logistics lớn nhất Việt Nam
- Năm 2021, Là công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam
Mission
Cung cấp các dịch vụ hậu cần, bao gồm vận chuyển, Bốc xếp, lưu trữ và quản lý hàng hóa, cho khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm và dịch vụ của công ty nhắm đến việc mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua việc cải thiện hiệu quả vận hành và chi phí tối ưu
Review Viettel Logistics
Môi trường năng động, phúc lợi tốt, áp lực công việc ít
Môi trường làm việc tốt, không chậm lương, quy định nghiêm ngặt
Công ty chế độ và lương thưởng tốt