Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên bán các sản phẩm điện (thiết bị điện, vật liệu, v.v.) cho các công ty và nhà sản xuất xây dựng điện. Cần tuyển gấp 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH với nội dung như sau:
・Địa điểm làm việc: Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung công việc:
- Kinh doanh sản phẩm của công ty (Sale theo lộ trình: 70%, phát triển mớ:i 30%) / Chịu trách nhiệm về mọi việc từ lập dự toán đến thu tiền bán hàng.)
- Đối tượng khách hàng: Nhà thầu phụ/Cửa hàng xây dựng (Nhật Bản/Việt Nam) và công ty thương mại (Nhật Bản/ Việt Nam)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 26-30 tuổi
- Có kinh nghiệm SALES B2B: 2 năm trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng thiết bị điện gia dụng
- KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI NGỮ
* Chế độ:
・Các khoản phụ cấp khác nhau: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp bán hàng
・Phúc lợi phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe (mỗi năm một lần), du lịch công ty (mỗi năm một lần), phí gửi xe máy (do công ty chi trả)
・Chi phí đi lại: do công ty chi trả (500.000 VND) *Trường hợp đi lại bằng xe máy, phí gửi xe sẽ do công ty chi trả.
・Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương trong thời gian thử việc là 85%
・Giờ làm việc: 8:00-17:00
・Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tại Việt Nam
・Chế độ thưởng: Thưởng Tết 1 tháng + lương hiệu quả công việc (tiền lương hiệu quả chỉ được trả theo doanh số, tùy thuộc vào tỷ lệ hoàn thành mục tiêu)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (Viettel Logistics) là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, tiền thân là một doanh nghiệp trong Quân đội, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Là một công ty cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam có mạng lưới rộng khắp trong nước và Quốc tế cùng đội ngũ nhân sự hơn 20.000 CBCNV & CTV, Viettel Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển trọn gói toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa vận tải nội địa và xuất nhập khẩu.
Mang trong mình sứ mệnh cung cấp hạ tầng dịch vụ vận tải, kho bãi phục vụ cho thương mại và thương mại điện tử, Viettel Logistics định hướng trở thành công ty Logistics thông minh, có hạ tầng mạng lưới dùng chung lớn nhất Việt Nam vào năm 2025. Với kinh nghiêm hơn 24 năm trong ngành cùng tốc độ tăng trưởng 25-35%/năm, Viettel Logistics tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia vào hoạt động 'Happy Time" chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Chương trình teambuilding, văn hóa đa dạng.
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2016, Thành lập trung tâm Logistics
- Tháng 3/2017, Thành lập Công ty Viettel Logistics
- Năm 2020, Trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp Logistics lớn nhất Việt Nam
- Năm 2021, Là công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam
Mission
Cung cấp các dịch vụ hậu cần, bao gồm vận chuyển, Bốc xếp, lưu trữ và quản lý hàng hóa, cho khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm và dịch vụ của công ty nhắm đến việc mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua việc cải thiện hiệu quả vận hành và chi phí tối ưu
Review Viettel Logistics
Môi trường năng động, phúc lợi tốt, áp lực công việc ít
Môi trường làm việc tốt, không chậm lương, quy định nghiêm ngặt
Công ty chế độ và lương thưởng tốt