Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (Viettel Logistics) là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, tiền thân là một doanh nghiệp trong Quân đội, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Là một công ty cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam có mạng lưới rộng khắp trong nước và Quốc tế cùng đội ngũ nhân sự hơn 20.000 CBCNV & CTV, Viettel Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển trọn gói toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa vận tải nội địa và xuất nhập khẩu.
Mang trong mình sứ mệnh cung cấp hạ tầng dịch vụ vận tải, kho bãi phục vụ cho thương mại và thương mại điện tử, Viettel Logistics định hướng trở thành công ty Logistics thông minh, có hạ tầng mạng lưới dùng chung lớn nhất Việt Nam vào năm 2025. Với kinh nghiêm hơn 24 năm trong ngành cùng tốc độ tăng trưởng 25-35%/năm, Viettel Logistics tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia vào hoạt động 'Happy Time" chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Chương trình teambuilding, văn hóa đa dạng.
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2016, Thành lập trung tâm Logistics
- Tháng 3/2017, Thành lập Công ty Viettel Logistics
- Năm 2020, Trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp Logistics lớn nhất Việt Nam
- Năm 2021, Là công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam
Mission
Cung cấp các dịch vụ hậu cần, bao gồm vận chuyển, Bốc xếp, lưu trữ và quản lý hàng hóa, cho khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm và dịch vụ của công ty nhắm đến việc mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua việc cải thiện hiệu quả vận hành và chi phí tối ưu
Review Viettel Logistics
Môi trường năng động, phúc lợi tốt, áp lực công việc ít
Môi trường làm việc tốt, không chậm lương, quy định nghiêm ngặt
Công ty chế độ và lương thưởng tốt