Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc
· Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
· Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
· Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
· Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
· Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
· Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,….
· Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
· Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
· Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
· Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
· Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,….
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
· Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
· Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
· BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động. Lưu ý: Sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
· Teambuilding hàng năm.
· Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
· Phụ cấp gửi xe.
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
· Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Công ty TNHH MTV Logistics Viettel (Viettel Logistics) là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, tiền thân là một doanh nghiệp trong Quân đội, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Là một công ty cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam có mạng lưới rộng khắp trong nước và Quốc tế cùng đội ngũ nhân sự hơn 20.000 CBCNV & CTV, Viettel Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển trọn gói toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa vận tải nội địa và xuất nhập khẩu.
Mang trong mình sứ mệnh cung cấp hạ tầng dịch vụ vận tải, kho bãi phục vụ cho thương mại và thương mại điện tử, Viettel Logistics định hướng trở thành công ty Logistics thông minh, có hạ tầng mạng lưới dùng chung lớn nhất Việt Nam vào năm 2025. Với kinh nghiêm hơn 24 năm trong ngành cùng tốc độ tăng trưởng 25-35%/năm, Viettel Logistics tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia vào hoạt động 'Happy Time" chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Chương trình teambuilding, văn hóa đa dạng.
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2016, Thành lập trung tâm Logistics
- Tháng 3/2017, Thành lập Công ty Viettel Logistics
- Năm 2020, Trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp Logistics lớn nhất Việt Nam
- Năm 2021, Là công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam
Mission
Cung cấp các dịch vụ hậu cần, bao gồm vận chuyển, Bốc xếp, lưu trữ và quản lý hàng hóa, cho khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm và dịch vụ của công ty nhắm đến việc mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua việc cải thiện hiệu quả vận hành và chi phí tối ưu
Review Viettel Logistics
Môi trường năng động, phúc lợi tốt, áp lực công việc ít
Môi trường làm việc tốt, không chậm lương, quy định nghiêm ngặt
Công ty chế độ và lương thưởng tốt