Việc làm Thuận Nhĩ

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thuận Nhĩ
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mô tả công việc

- Quản lý triển khai giám sát tất cả các hoạt động của phòng Hành chính nhân sự.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng định biên nhân sự, bảng MTCV theo từng chức năng nhiệm vụ công việc. Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân sự nhằm phục vụ lợi ích kinh doanh.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ BGĐ và các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng đảm bảo nhận sự hoạt động xuyên suốt.
- Xây dựng quy trình đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, phối hợp các phòng ban tổ chức đào tạo chuyên môn, nâng cao và phát triển năng lực cho CBCNV theo định kỳ.
- Xây dựng chính sách lương thưởng phúc lợi thu hút nhân tài.
- Cập nhật luật lao động ,BHXH, thuế TNCN tham mưu cho BGĐ đảm bảo thực hiện đúng quy định pháp luật. Giám sát và quản lý về các hoạt động, chính sách liên quan đến chính sách phúc lợi (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội, đánh giá, khen thưởng ...)
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty liên quan đến quản lý nhân sự và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Quan hệ lao động phụ trách công tác truyền thông, đối ngoại, giải quyết các thắc mắc làm cầu nối vững chắc giữa công ty và người lao động.
- Quản lý văn thư lưu trữ, con dấu.
- Lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động trong nội bộ công ty: tổ chức sự kiện công ty, hội họp, hiếu, hỷ, team bulding…
- Xây dựng các quy trình, quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Chuẩn bị hồ sơ tài liệu tiếp đón các cơ quan ban ngành khi có thanh tra kiểm tra như: cục VSATTP, BHXH, Công an PCCC…..
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

Phúc lợi
Thưởng lễ tết, tiền mừng sinh nhật theo quy định
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
chế độ nghỉ phép năm theo quy định
Được review 1 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, QTKD hoặc các ngành liên quan,….
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ.
- Có kiến thức về Quản trị nhân sự, Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN….
- Có kinh nghiệm nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm xây dựng quản trị mục tiêu OKRs, triển khai hệ thống lương 3P là một lợi thế

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
157 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn

Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.

ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.

 

 

Những nghề phổ biến tại Thuận Nhĩ

Bạn làm việc tại Thuận Nhĩ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thuận Nhĩ

Thuận Nhĩ

Click để đánh giá