- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ, lưu trữ hợp đồng.
- Xuất hóa đơn GTGT; Lập báo cáo thuế, kê khai thuế GTGT định kỳ.
- Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Trích BHXH, Khấu hao TSCD, CCDC.
- Lập báo cáo tài chính.
- Hạch toán chứng từ ngân hàng, lưu trữ chừng từ ngân hàng theo quy định.
- Theo dõi, giám sát và ghi nhận những diễn biến phát sinh tăng giảm công nợ phải thu theo ngày, tháng, quý và năm.
- Tiếp nhận và kiểm tra nội dung hợp đồng bán hàng, bao gồm các thông tin về khách hàng, điều khoản, hình thức thanh toán,…
- Phối hợp với các bộ phận để thu hồi công nợ.
- Phân loại chứng từ để đưa cho các kế toán thuế.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khác trong quá trình làm việc theo sự điều hành của kế toán trưởng.