Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
VTC Digicom trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền dẫn trong nước và quốc tế, dịch vụ truyền dẫn phát sóng, IDC, Internet TV, dịch vụ thoại, dịch vụ truyền hình IPTV/OTT, dịch vụ Cloud Computing… đang tìm kiếm ứng viên xuất sắc cho các vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH MTV Viễn thông số VTC thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2006 là thành viên của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) – Bộ Thông tin và Truyền thông, gọi tắt là VTC Digicom. Trên cơ sở kế thừa và phát huy các nguồn lực từ mạnh mẽ từ Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. VTC Digicom đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực khai thác dịch vụ, kinh doanh thiết bị và phát triển sản phẩm ứng dụng trên nền IP tại Việt Nam.
Mission
Trở thành doanh nghiệp uy tín và giá trị hàng đầu trong lĩnh vực Viễn Thông - CNTT. Mang đến cho khách hàng cuộc sống tốt đẹp, công việc hiệu quả bằng các dịch vụ đột phá, hấp dẫn và hữu dụng. Đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và người lao động.