Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn trực tiếp cho các khách hàng thuộc mảng tour khách lẻ tại quầy, qua điện thoại và qua email
- Giữ quan hệ tốt với các khách hàng thân thuộc, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng của công ty
- Giữ quan hệ tốt với các đối tác của công ty
- Tìm kiếm các khách hàng mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lich, Ngoại ngữ
- Tiếng Anh tương đương trình độ C trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Sức khoẻ tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
VTC Digicom trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền dẫn trong nước và quốc tế, dịch vụ truyền dẫn phát sóng, IDC, Internet TV, dịch vụ thoại, dịch vụ truyền hình IPTV/OTT, dịch vụ Cloud Computing… đang tìm kiếm ứng viên xuất sắc cho các vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH MTV Viễn thông số VTC thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2006 là thành viên của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) – Bộ Thông tin và Truyền thông, gọi tắt là VTC Digicom. Trên cơ sở kế thừa và phát huy các nguồn lực từ mạnh mẽ từ Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. VTC Digicom đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực khai thác dịch vụ, kinh doanh thiết bị và phát triển sản phẩm ứng dụng trên nền IP tại Việt Nam.
Mission
Trở thành doanh nghiệp uy tín và giá trị hàng đầu trong lĩnh vực Viễn Thông - CNTT. Mang đến cho khách hàng cuộc sống tốt đẹp, công việc hiệu quả bằng các dịch vụ đột phá, hấp dẫn và hữu dụng. Đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và người lao động.