Mô tả công việc
Đề xuất, triển khai và điều chỉnh Chương trình bán hàng, promotion.
Phát triển kênh Thương mại điện tử
Theo dõi, tổng hợp báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ hoặc theo phân công của người quản lý
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên kênh Thương mại điện tử.
Đề xuất tích hợp chiến dịch đa kênh: Social Media (Facebook, Youtube, Tiktok) và Ecommerce platform (Shopee hoặc Lazada).
Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan (tối thiểu 3 năm kinh nghiệm)
Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế graphic, video editor là một lợi thế
Ứng viên chuyên ngành Digital marketing/ Communications/ Multimedia
Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm toàn thời gian từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi
Lương tháng 13
12 ngày phép/ năm
BHXH, chế độ lễ tết đầy đủ
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tử tế, năng động
Thu nhập hấp dẫn
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp chuyên
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-05 20:25:36 |
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.