Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nha Khoa Nhân Tâm
Việc làm Nha Khoa Nhân Tâm
Cập nhật 14/08/2024 23:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Chuyên Viên Hành Chính Pháp Lý
Nha Khoa Nhân Tâm
8 việc làm
25 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/08/2023
Hạn nộp hồ sơ:
01/09/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 803-809 đường 3/2 phường 7, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Thưởng doanh thu, thưởng tháng lương 13,
Thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, tập thể xuất sắc của tháng
Du lịch định kỳ hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, tham gia BHXH
Mô Tả Công Việc
1. Pháp lý doanh nghiệp:
- Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư và các văn bản pháp luật có liên quan.
- Thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần.. trong phạm vi được phân công.
- Hỗ trợ pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty trong việc xây dựng nội quy, quy chế và các quy định nội bộ.
- Kiểm soát thông tin, hồ sơ tài liệu khi thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra.
- Nghiên cứu cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Làm việc với các đơn vị cung dịch vụ pháp lý cho Công ty.
2. Pháp lý hợp đồng:
- Tham gia đàm phán và soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; Kiểm tra, rà soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tư vấn, thẩm định, rà soát, soạn thảo các hợp đồng, tài liệu phát sinh trong hoạt động mua bán, sáp nhập, đầu tư; rà soát và đánh giá hồ sơ pháp lý dự án trước khi đầu tư.
- Xây dựng các bộ hợp đồng mẫu tối ưu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp, hỗ trợ tham gia soạn thảo, đàm phán những giao dịch hợp đồng có giá trị lớn, phức tạp của Công ty với đối tác.
- Tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý, kiểm soát rủi ro phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Chủ trì hoặc phối hợp cùng các phòng ban khác giải quyết các vướng mắc phát sinh trong việc thực hiện các giao dịch/hợp đồng … nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp/khiếu nại tố cáo/kiện tụng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm bảo đảm tối đa quyền lợi hợp pháp của Công ty.
- Đề xuất hoặc phối hợp cùng đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý để giải quyết các tranh chấp/khiếu nại tố cáo/kiện tụng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc - Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư và các văn bản pháp luật có liên quan.
- Thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần.. trong phạm vi được phân công.
- Hỗ trợ pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty trong việc xây dựng nội quy, quy chế và các quy định nội bộ.
- Kiểm soát thông tin, hồ sơ tài liệu khi thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra.
- Nghiên cứu cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Làm việc với các đơn vị cung dịch vụ pháp lý cho Công ty.
2. Pháp lý hợp đồng:
- Tham gia đàm phán và soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; Kiểm tra, rà soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tư vấn, thẩm định, rà soát, soạn thảo các hợp đồng, tài liệu phát sinh trong hoạt động mua bán, sáp nhập, đầu tư; rà soát và đánh giá hồ sơ pháp lý dự án trước khi đầu tư.
- Xây dựng các bộ hợp đồng mẫu tối ưu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp, hỗ trợ tham gia soạn thảo, đàm phán những giao dịch hợp đồng có giá trị lớn, phức tạp của Công ty với đối tác.
- Tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý, kiểm soát rủi ro phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Chủ trì hoặc phối hợp cùng các phòng ban khác giải quyết các vướng mắc phát sinh trong việc thực hiện các giao dịch/hợp đồng … nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp/khiếu nại tố cáo/kiện tụng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm bảo đảm tối đa quyền lợi hợp pháp của Công ty.
- Đề xuất hoặc phối hợp cùng đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý để giải quyết các tranh chấp/khiếu nại tố cáo/kiện tụng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành luật
- Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt pháp lý doanh nghiệp, pháp lý đầu tư, pháp lý hợp đồng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty luật hoặc làm pháp lý tại các doanh nghiệp (ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực, y tế, thẩm mỹ).
- Có kỹ năng phân tích, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành luật.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, outlook.
- Kinh nghiệm hành chính mảng xây dựng.
** Phúc lợi:
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7
Từ 8:00 – 18:00 ( nghỉ trưa từ 12:00 – 14:00)
Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty, theo thành tích, thưởng tháng 13..
Thưởng các dịp: Sinh nhật, Lễ, tết, hiếu, hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên..
Chính sách review lương hàng năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ;
Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
Teambuilding, du lịch định kỳ hàng năm;
Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm;
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên với đội ngũ nhân sự chất lượng.
Mức thu nhập sẽ được trao đổi theo kinh nghiệm và năng lực
- Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt pháp lý doanh nghiệp, pháp lý đầu tư, pháp lý hợp đồng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty luật hoặc làm pháp lý tại các doanh nghiệp (ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực, y tế, thẩm mỹ).
- Có kỹ năng phân tích, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành luật.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, outlook.
- Kinh nghiệm hành chính mảng xây dựng.
** Phúc lợi:
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7
Từ 8:00 – 18:00 ( nghỉ trưa từ 12:00 – 14:00)
Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty, theo thành tích, thưởng tháng 13..
Thưởng các dịp: Sinh nhật, Lễ, tết, hiếu, hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên..
Chính sách review lương hàng năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ;
Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
Teambuilding, du lịch định kỳ hàng năm;
Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm;
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên với đội ngũ nhân sự chất lượng.
Mức thu nhập sẽ được trao đổi theo kinh nghiệm và năng lực
Khu vực

Nha Khoa Nhân Tâm
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
803-809 đường 3/2 phường 7, quận 10
Thành lập vào năm 1997, đến nay, Nha Khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hàng trăm ngàn khách hàng đã đến và điều trị thành công là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Nha khoa Nhân Tâm đã tạo dựng trong hơn 20 năm qua.
Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", Nha Khoa Nhân Tâm luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.
Đội ngũ Bác sĩ, nhân viên tại Nha khoa Nhân Tâm, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm luôn làm việc hết mình và đặt chữ TÂM lên hàng đầu.
Bạn làm việc tại Nha Khoa Nhân Tâm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Nha Khoa Nhân Tâm
Click để đánh giá