MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường mới để đạt được mục tiêu về doanh số.
2. Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại/tiềm năng.
3. Phân tích thị trường, khách hàng và đề xuất các giải pháp bán hàng & tiếp thị phù hợp.
4. Phối hợp với nhà máy để phát triển các mẫu mới phù hợp với nhu cầu/mong đợi của khách hàng.
5. Đàm phán với khách hàng để hoàn thiện hợp đồng mua bán (giá cả, điều kiện giao hàng/thanh toán...).
6. Hợp tác giải quyết các khiếu nại/khiếu nại của khách hàng (nếu có).
7. Thực hiện các báo cáo liên quan cho Giám sát bán hàng hoặc Trưởng phòng kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu1. Tốt nghiệp Cử nhân các trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Tài chính...
2. Tiếng Anh giao tiếp
3. Kỹ năng MS Office
4. 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng B2B hoặc lĩnh vực sản xuất (Dệt may / Giày dép / Phụ kiện Giày dép hoặc có kinh nghiệm Dệt may là một lợi thế).
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính từ Thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm nửa buổi
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật hàng tuần & 12 ngày phép năm
- Phụ cấp khác :
Phụ cấp xăng, dầu
Phụ cấp công tác phí
Phụ cấp nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi
Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp điện thoại
Thưởng chuyên cần
Thưởng lương tháng 13
Thưởng doanh thu (% doanh số)
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.