Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo PGĐ kinh doanh về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác trong thực hiện công việc
- Đánh giá hiệu quả của nhà phân phối, đại lý trực thuộc quyền quản lý, đề xuất khen thưởng, hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên với các ngành hàng B2B hoặc có kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện.
- Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Nhãn Thời Gian Việt Tiến là liên doanh giữa Tập Đoàn May Việt Tiến và Công Ty TagTime tại U.S.A. Sản phẩm chính gồm:
+ Nhãn dệt, nhãn in, nhãn da, nhãn treo, thẻ bài, nhãn đa chất liệu, nhãn ép chuyển nhiệt,..
+ Khuy nút kim loại, tem chống hàng giả, logo nhựa dẻo, chỉ chống hàng giả,..
- Tập Đoàn TagTime có nhà máy tại Việt Nam, USA, China, Bangladesh. Nhà máy sản xuất và văn phòng chính của TagTime đặt tại trung tâm TP. Los Angeles, California, USA. Ngoài ra TagTime còn có nhà máy tại China, Bangladesh.
- Năm 2008, nhà máy chính thức tại Việt Nam ra đời, với diện tích 7.200 m2, cùng đội ngũ nhân sự lành nghề, giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm nguyên phụ liệu may mặc chất lượng cao, mẫu mã, chất liệu đa dạng. Sản phẩm được xuất khẩu chủ yếu sang Bangladesh, Mỹ, Trung Quốc, Pháp,.. Rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả Quý khách hàng!