Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM)
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ
- Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là thực phẩm, rượu, bia,...
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Nhãn Thời Gian Việt Tiến là liên doanh giữa Tập Đoàn May Việt Tiến và Công Ty TagTime tại U.S.A. Sản phẩm chính gồm:
+ Nhãn dệt, nhãn in, nhãn da, nhãn treo, thẻ bài, nhãn đa chất liệu, nhãn ép chuyển nhiệt,..
+ Khuy nút kim loại, tem chống hàng giả, logo nhựa dẻo, chỉ chống hàng giả,..
- Tập Đoàn TagTime có nhà máy tại Việt Nam, USA, China, Bangladesh. Nhà máy sản xuất và văn phòng chính của TagTime đặt tại trung tâm TP. Los Angeles, California, USA. Ngoài ra TagTime còn có nhà máy tại China, Bangladesh.
- Năm 2008, nhà máy chính thức tại Việt Nam ra đời, với diện tích 7.200 m2, cùng đội ngũ nhân sự lành nghề, giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm nguyên phụ liệu may mặc chất lượng cao, mẫu mã, chất liệu đa dạng. Sản phẩm được xuất khẩu chủ yếu sang Bangladesh, Mỹ, Trung Quốc, Pháp,.. Rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả Quý khách hàng!