- Quản lý bộ phận mua hàng trong nước và nước ngoài, bộ phận giao nhận vận chuyển
- Cố vấn cho Ban Giám Đốc trong việc hoạch định kế hoạch/ chính sách mua hàng và cung ứng vật tư, linh kiện từ nước ngoài phục vụ kinh doanh.
- Điều hành quản lý nhân viên trong phòng thực hiện công tác chuyên môn; phối hợp tốt với các phòng ban khác trong công ty.
- Quản lý, duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp cũ, tìm kiếm các nhà cung cấp mới.
- Kiểm tra xem xét tiếp nhận yêu cầu cung ứng vật tư nhập khẩu hoặc xuất khẩu cho đối tác khách hàng từ các phòng ban khác.
- Tổ chức thực hiện hợp đồng đảm bảo tiến độ, thanh toán như Hợp đồng bán ra quy định và lợi nhuận đặt ra; cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị cho các Hợp đồng, dự án
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư, nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty. Kiểm tra theo dõi việc xuất nhập và sử dụng vật tư đúng trình tự theo quy định.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin về các nhà cung cấp, hoạt động liên quan đến mua hàng, kinh doanh
- Kiểm tra công tác nghiệm thu bàn giao với Khách hàng.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm và nghỉ luân phiên)