NINJA VAN ★ 3.6

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 29/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Senior Business Development Executive
NINJA VAN 3.6★
38 đánh giá 1k việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21T1 Hapulico số 83 Vũ Trọng Phụng P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Ha Noi
- 35 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Yearly bonus
Annual leave: 12 days; Sick leave: 5 days
Laptop

Mô Tả Công Việc

Job Purpose (Mục đích của vị trí)
Summarize in one statement why the job exists; and how it contributes to the overall mission/objective of the organization including the main responsibilities of the role and reporting structure.
(Tóm tắt mục tiêu của vị trí, cấu trúc báo cáo và tóm tắt về nhiệm vụ)

A Senior Business Development Executive is responsible for developing the ecommerce enabler pipeline & maintaining their growth and volume. This position is driving initiatives to strengthen the relationship with enablers while bringing instant impact to FS by lead generation. Senior BDE reports to BD Team Leader

Key Areas/Functional Areas
(Nhiệm vụ chính/Chức năng)

*Sales Prospecting
ENGLISH
- Connect and propose cooperation models with Customers according to the Company's orientation and strategy
- Drafting and completing cooperation procedures: Contract, Implementation plan.
- Planning and implementing cooperation programs to promote business sales growth.
- Ensure accurate, complete and update data on Salesforce.
- Report performance
VIETNAMESE
- Kết nối và đề xuất mô hình hợp tác với Khách Hàng theo định hướng và chiến lược của Công ty
- Soạn thảo và hoàn tất các thủ tục hợp tác: Hợp đồng, Kế hoạch triển khai.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh.
- Chăm sóc Khách hàng, theo dõi sâu sát chất lượng dịch vụ và hiệu quả hợp tác.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ.
- Đảm bảo dữ liệu khách hàng chính xác, đầy đủ và cập nhật trên Salesforce.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

*Major Challenges
- Describe the major challenges that are faced in carrying out the job, and what needs to be done in order to overcome them.

*Thách thức
- Mô tả những thách thức chính phải đối mặt khi thực hiện công việc và những gì cần phải làm để vượt qua.

*Key Decisions
a. Describe 1 or 2 typical decisions that need to be made in the course of the job.
b. List the data which will reflect the scope and scale of activities concerning the job. (These should be annualized, quantifiable, and numerical amounts)
Các quyết định chính
a. Mô tả 1 hoặc 2 quyết định tiêu biểu cần phải thực hiện trong quá trình thực hiện công việc.
c. Liệt kê dữ liệu sẽ phản ánh phạm vi và quy mô của các hoạt động liên quan đến công việc. (Đây phải là số lượng hàng năm, có thể định lượng và bằng số)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Experience/Skills Required (Kinh nghiệm yêu cầu)
- Minimum 4 years of experience in B2B sales, account management, business development or related fields
(Tối thiểu 4 năm Kinh nghiệm làm việc trong mô hình B2B, quản lý tài khoản, phát triển kinh doanh hoặc những lĩnh vực liên quan)

Education/ Qualifications (Học vấn/Bằng cấp)
- College / University graduation preferred, but still open to undergraduates with thriving attitudes & aspires
(Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực Logistic, Ecommerce, Fintech)

Core Competencies (Năng lực cốt lõi):
ENGLISH
- Strong knowledge of sales pipeline management and complex B2B sales a must
- Strong understanding of merchant & consumer journey in ecommerce is a must
- Experience dealing with senior stakeholders within large client organizations is a must
- Knowledgeable or experienced in Trade Marketing, Event Planning is a strong advantages
- Knowledge on international logistics and freight forwarding is highly preferred
- Highly self-motivated, flexible yet logical and calm under pressure
- Experience in E-logistics, supply chain field is a plus.
- Have strong network with vietnamese ecommerce enabler (saas platform) is preferable
- Have working experiences in big tech (fintech, martech, ecommerce) company is a plus

VIETNAMESE
- Có kinh nghiệm làm việc với các bộ phận cấp cao trong các tổ chức, công ty lớn
- Có kinh nghiệm thực thế về hành trình khách hàng (nhà bán hàng - người tiêu dùng) trong TMĐT là điều kiện bắt buộc
- Kiến thức về logistics, giao nhận hàng hóa, chuỗi cung ứng là lợi thế
- Có hiểu biết hoặc từng tham gia vào các hoạt động trade marketing, tổ chức sự kiện là một ưu thế lớn
- Chính trực, siêng năng, có tinh thần học hỏi, nắm bắt nhanh, chịu áp lực tốt.
- Nắm bắt yêu cầu, thu thập thông tin nhanh, chính xác
- Tiếp thu nhanh về các sản phẩm, giải pháp công nghệ
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng quản lý dự án, triển khai dự án, chăm sóc khách hàng.
- Có tư duy về lập chiến lược kinh doanh
- Có mạng lưới mối quan hệ tốt với các nền tảng hỗ trợ TMĐT tại Việt Nam
- Kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ (tài chính, marketing, TMĐT) là một ưu thế lớn

Language Requirements (Yêu cầu ngoại ngữ)
ENGLISH
- Proficient in English, both writing & verbal

VIETNAMESE
- Sử dụng thành thạo tiếng anh viết - nói
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.6
38 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp quản lý quan tâm tới nhân viên (97 reviews) 
  • Giờ làm việc linh hoạt, thoải mái, không gò bó (109 reviews) 
  • Có chế độ Unlimited annual leaves & WFH (75 reviews) 
  • Có chương trình training cho nhân viên (122 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Không chủ trương OT nên không có lương OT (192 reviews) 
  • Thiếu tài liệu và quy trình làm việc (157 reviews) 
  • Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng (140 reviews) 
  • Khối lượng công việc lớn (198 reviews) 
  • Định hướng và chiến lược chưa tốt (283 reviews) 
  • Cơ cấu tổ chức thay đổi thường xuyên, nhiều biến động về nhân sự (145 reviews) 

27/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, HR phản hồi mập mờ, vận hành tư duy thiếu thực tế

27/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xuống cấp, thiết bị cũ kỹ, môi trường làm việc không đảm bảo

24/04/2025
Operations Support Specialist tại Hồ Chí Minh

Công việc khá ổn, có chế độ phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo