NINJA VAN ★ 3.6

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 29/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Internal Communications Executive - Hà Nội
NINJA VAN 3.6★
38 đánh giá 1k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Responsibilities

  • Plan and implement internal communication activities tailored to different employee groups (Office, Operations...) and aligned with specific project or policy goals.
  • Manage, moderate, and grow internal communication channels such as the Website, Facebook, Zalo, Email, and internal App.
  • Create and edit a variety of internal content (articles, visuals, videos, mini-games, banners, posters, employee handbooks, etc.) to deliver clear messages, raise awareness, and build alignment with company directions and policies.
  • Monitor interactions and respond to employee feedback via comments, messages, or complaints; act as a liaison to coordinate timely and proper handling with relevant departments (HR, QA, Compliance, etc.).
  • Identify and handle internal communication risks to prevent or mitigate internal crises (if any)
  • Plan, budget, coordinate logistics, and execute internal events such as Year-end/New Year party, Town Hall, Company Trip, etc., .
  • Coordinate effectively with internal stakeholders (Marketing, HR, Finance, Legal, Procurement, Operations...) and external vendors/partners throughout planning, execution, and post-event review .
  • Measure, analyze, and report the effectiveness of internal communication campaigns and events using key metrics (reach, engagement, employee feedback...) and propose initiatives
  • Manage and oversee the office workspace, including facilities, employee ID cards, and common areas.
  • Work with office service vendors and follow finance–accounting procedures to process contracts, payments, and expenses related to office operations (rent, electricity, water, printing, parking, etc.) within the approved budget.
  • TIẾNG VIỆT VERSION
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ phù hợp với từng nhóm nhân viên (Khối Văn phòng, Khối Vận hành,...) và định hướng dự án, chính sách.
  • Quản lý, kiểm duyệt thành viên/nội dung và phát triển hệ thống kênh truyền thông nội bộ: Website, Facebook, Zalo, Email, App nội bộ.
  • Sáng tạo và biên tập nội dung truyền thông nội bộ đa dạng (bài viết, hình ảnh, video, mini-game, banner, poster, cẩm nang...) nhằm truyền tải thông điệp rõ ràng, nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận nội bộ với các định hướng, chính sách của công ty.
  • Duy trì tương tác và xử lý phản hồi của nhân viên thông qua các bình luận, tin nhắn, khiếu nại…, đồng thời làm cầu nối điều phối thông tin đến các bộ phận liên quan (HR, QA, Compliance…).
  • Nhận diện và xử lý rủi ro truyền thông nội bộ nhằm giảm thiểu khủng hoảng truyền thông (nếu có)
  • Lên kế hoạch, quản lý ngân sách, hậu cần và tổ chức các sự kiện nội bộ: Tiệc tất niên/tân niên, Town-Hall, Company Trip,...
  • Điều phối hiệu quả các nguồn lực nội bộ (các phòng ban: Marketing, Nhân sự, Tài chính, Pháp lý, Mua hàng, Vận hành…) và đối tác/nhà cung cấp bên ngoài, từ khâu lập kế hoạch, chuẩn bị đến vận hành và tổng kết.
  • Thực hiện đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, sự kiện nội bộ thông qua các chỉ số định lượng (reach, engagement...) và phản hồi từ nhân viên, đề xuất sáng kiến.
  • Quản lý và giám sát không gian làm việc văn phòng, bao gồm cơ sở vật chất, thẻ nhân viên, khu vực chung...
  • Làm việc với nhà cung cấp, tuân thủ quy trình kế toán – tài chính để xử lý các hợp đồng, hồ sơ thanh toán, chi phí liên quan đến dịch vụ thuê mặt bằng, điện, nước, máy in, vé xe,… trong ngân sách được duyệt

Requirements

  • At least 1 year of experience in Internal Communication, Communications, Event Management, Marketing, or Human Resources, with a relevant background aligned to the job description.
  • Preferably experienced in large-scale organizations (2,000+ employees) with diverse workforce structures (office, operations, etc.).
  • Proven ability to plan and execute effective internal communication campaigns and internal events.
  • Strong understanding of the operation and optimization of communication platforms such as Facebook, Zalo, TikTok, websites, and internal apps.
  • Skilled in content creation and multi-format communication (written, visual, video, verbal) that is clear, engaging, and goal-oriented.
  • Proficient in basic design and video editing tools (e.g., Canva, CapCut) & office software (Excel, PowerPoint, Word,...)
  • Capable of acting as an MC for small to mid-sized internal events is a plus.
  • Familiar with AI tools (e.g., ChatGPT, Gemini) to support work efficiency.
  • TIẾNG VIỆT VERSION
  • Kinh nghiệm 1 năm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Truyền thông nội bộ, Tổ chức sự kiện, Marketing hoặc Nhân sự, với nền tảng phù hợp mô tả công việc.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong doanh nghiệp có quy mô trên 2.000 nhân sự, với hệ thống nhân sự đa dạng (văn phòng, vận hành…).
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông và tổ chức sự kiện nội bộ hiệu quả
  • Am hiểu cách vận hành và tối ưu các nền tảng truyền thông (Facebook, Zalo, Tiktok, Website, App,...)
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và truyền tải thông tin qua nhiều hình thức (văn bản, hình ảnh, video, lời nói,...) rõ ràng, hấp dẫn, đúng mục tiêu
  • Thành thạo các công cụ thiết kế và dựng video cơ bản (Canva, CapCut,...) & tin học văn phòng (Excel, PowerPoint, Words…)
  • Có thể đảm nhiệm vai trò MC trong các sự kiện nội bộ quy mô nhỏ và vừa là lợi thế
  • Biết sử dụng các công cụ AI hỗ trợ công việc (ChatGPT, Gemini…)

Thông Báo Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Của Ứng Viên

  • Bằng việc điền và gửi (submit) thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu này, bạn xác nhận thông tin mà bạn cung cấp là chính xác. Bạn đồng ý và cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”) thu thập, xử lý và tiết lộ thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp theo các quy định của Chính sách bảo mật/ Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của Ninja Van tại https://www.ninjavan.co/files/vi-vn/personal-data-processing-notice.pdf
  • (Bạn có quyền cập nhật, điều chỉnh, xóa, rút lại sự đồng ý và các quyền khác của chủ thể dữ liệu. Để thực hiện các quyền này, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến địa chỉ email [email protected] .)

Working address: Office HN - 21T1 Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Salary And Benefits

Competitive income compared to the market

"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months

Paid social insurance based on full salary

12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)

High-class AON Health Insurance for manager level.

Year End Party, annual Townhall Ceremony

Attractive team-building activities, regular internal activities

Provide laptop for employees

Training And Developing

Participate in internal training courses: online/offline

Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.

Work Environment & Colleagues

Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth

Young and dynamic working environment

Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.6
38 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp quản lý quan tâm tới nhân viên (97 reviews) 
  • Giờ làm việc linh hoạt, thoải mái, không gò bó (109 reviews) 
  • Có chế độ Unlimited annual leaves & WFH (75 reviews) 
  • Có chương trình training cho nhân viên (122 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Không chủ trương OT nên không có lương OT (192 reviews) 
  • Thiếu tài liệu và quy trình làm việc (157 reviews) 
  • Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng (140 reviews) 
  • Khối lượng công việc lớn (198 reviews) 
  • Định hướng và chiến lược chưa tốt (283 reviews) 
  • Cơ cấu tổ chức thay đổi thường xuyên, nhiều biến động về nhân sự (145 reviews) 

27/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, HR phản hồi mập mờ, vận hành tư duy thiếu thực tế

27/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xuống cấp, thiết bị cũ kỹ, môi trường làm việc không đảm bảo

24/04/2025
Operations Support Specialist tại Hồ Chí Minh

Công việc khá ổn, có chế độ phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo