- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng mới;
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Ninja Van;
- Đảm bảo số lượng khách hàng và duy trì tần suất sử dụng dịch vụ;
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistics hoặc các ngành nghề hoặc tương đương;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Sale trong: Express, Ecommerce và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, đối tác B2B;
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số;
- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
- Địa điểm làm việc: Hapulico Complex - Thanh Xuan District, Ha Noi City
- ĐỒNG Ý VỀ VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
- Bằng việc gửi thông tin, Ông/Bà đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”):
- (i) xử lý dữ liệu cá nhân được Ông/ Bà theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view
Ninja Van is a late-stage logtech startup that is disrupting a massive industry with innovation and cutting edge technology. Launched 2014 in Singapore, we have grown rapidly to become one of Southeast Asia's largest and fastest-growing express logistics companies. Since our inception, we’ve delivered to 100 million different customers across the region with added predictability, flexibility and convenience. Join us in our mission to connect shippers and shoppers across Southeast Asia to a world of new possibilities.
More about us:
- We process 250 million API requests and 3TB of data every day.
- We deliver more than 1.5 million parcels every day.
- 100% network coverage with 1000+ hubs and stations in 6 SEA markets (Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Vietnam and Philippines), reaching 500 million consumers.
- 600,000 active shippers in all e-commerce segments, from the largest marketplaces to the individual social commerce sellers.
- Raised US$400 million over four rounds.