Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các chức năng kiểm tra hoạt động của các bộ phận chuyên trách bao gồm và không giới hạn tại: Collection (COL), Telesales, Xử lý HS vay, Dịch vụ Khách hàng (CS), v.v…. Cụ thể:
- + TC COL: Nghe tất cả các ghi âm cuộc gọi của TC (Tele-Collector) để đảm bảo kịch bản cuộc gọi được thực hiện đúng chuẩn quy định, cũng như việc TC giải quyết thỏa đáng các tình huống phát sinh trong cuộc gọi, đúng tiêu chuẩn COC.
- + FC COL: Kiểm tra lại tất cả các trường hợp có tiến hành FC để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của quy trình.
- + Xử lý hồ sơ vay: Kiểm tra E2E luồng xử lý hồ sơ vay (tự động - thủ công) để bảo đảm tuân thủ các chính sách sản phẩm đã ban hành, tuân thủ các quy định hướng dân nghiệp vụ.
- + TeleSales: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của đội ngũ bán hàng qua điện thoại (depending on scopes of TLS) để đảm bảo tuân thủ các quy định hướng dẫn nghiệp vụ; cũng như các tình huống phát sinh trong cuộc gọi được giải quyết ổn thỏa.
-
+ CS: Nghe lại tất cả các ghi âm cuộc gọi của Bộ phận CS để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn cuộc gọi, KH được hỗ trợ/ giải quyết các yêu cầu hoặc phản ánh đúng theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ các bộ phận liên quan đến hồ sơ vay của Khách hàng & cũng như thưc hiện rà soát toàn bộ chu trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ vay nhằm cung cấp các đánh giá chuyên môn E2E hỗ trợ giải quyết các trường hợp phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu và báo cáo đánh giá chất lượng đội ngũ theo định kỳ tuần/tháng/năm & trích nộp gửi bộ phận chuyên trách phục vụ cho mục đích kiểm soát chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của bộ phận chuyên trách.
- Chủ động phối hợp với các BP tìm cách cải thiện chu trình hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ, tự động hóa quy trình nghiệp vụ dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của đơn vị mình.
- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự phân công từ cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Công ty Tài chính về các nghiệp vụ như: Kiểm soát/đảm bảo chất lượng; Đào tạo; Điều tra và kiểm soát gian lận; Kiểm soát nội bộ
- Có kiến thức, am hiểu các chuyên ngành Quản trị / kiểm soát rủi ro vận hành; Cải tiến quy trình; Đổi mới vận hành.
- Biết phân tích tổng hợp dữ liệu lập báo cáo hoặc xây dựng các quy trình nghiệp vụ sẽ là lợi thế lớn.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point)
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thuyết giải quyết vấn đề tốt
- Tính chủ động, sáng tạo
- Khả năng thích nghi / chịu được áp lực
- Tinh thần đồng đội tốt
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc đội nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Nông Sản Chú Chín bắt đầu khởi nghiệp bằng chính trái Xoài Cao Lãnh yêu thương, xây dựng thương Hiệu Xoài Chú Chín vào năm 2016.
Năm 2017, Xoài Chú Chín lên kệ các cửa hàng Thực Phẩm Sạch từ Đà Nẵng Đến Hà Nội. Được khách hàng yêu quý vì chất lượng và sự cầu thị, lắng nghe ý kiến khách hàng. Được đối tác tôn trọng vì sự hỗ trợ hết mình cùng nhau phát triển, khách hàng từ mọi miền Tổ Quốc gọi Chín, gọi Chín!
Năm 2018, thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng Miền Bắc tại Hà Nội, Miền Trung tại Đà Nẵng, Trung tâm kinh doanh Miền Nam tại Sài Gòn. Đánh dấu bước đi đột phá nhằm hỗ trợ đối tác nhanh nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Năm 2019, sau bao ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ thì những lô xoài đầu tiên Xuất đi Úc, Nga và Nhật Bản đã thành công ngoài mong đợi. Khát vọng nâng tầm trái Xoài Cao Lãnh quê hương sẽ tiếp tục được thực hiện bằng những trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ.