Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ô Tô TC Việt Nam
Marketing/ Truyền thông
Other
1. Hỗ trợ các lãnh đạo thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị hiệu quả bán theo chiến lược kinh doanh
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng tracking kết quả kinh doanh và quản lý biến động kịp thời
3. Hỗ trợ BDM trong các chương trình hoạt động, thúc đẩy bán
4. Thực hiện các chủ trương chính sách kinh doanh cho các lực lượng bán, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra bộ chỉ tiêu/ KPI/chính sách incentive
5. Hỗ trợ và tracking kế hoạch tuyển dụng & quản lý tình trạng nghỉ việc của RM/GĐ AF
6. Xây dựng & triển khai các chương trình phát triển, đào tạo kiến thức cho lực lượng bán hàng AF và các kênh khác
7. Hỗ trợ tracking các sản phẩm trọng điểm theo từng thời kỳ: hỗ trợ sale quy trình các vướng mắc liên quan tới một số sản phẩm chiến lược.
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Ngân hàng, tài chính, QTKD, thống kê, đầu tư
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
3. Các Kỹ Năng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
5. Các năng lực cần có
QUYỀN LỢI:
Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam là công ty con của Tan Chong Motor Holdings, Tập đoàn hàng đầu Malaysia, chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối nhiều hãng ô tô tại thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam được thành lập từ năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH Tanda Motor, là liên doanh giữa TCIE (Labuan) Pty.Ltd (Malaysia) và Công ty TNHH Thiết bị cơ điện ô tô Đà Nẵng. (DAMECO).
Năm 2011, Công ty TNHH TANDA MOTOR được đổi thành Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam với 100% vốn do tập đoàn Tan Chong sở hữu.
Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và có động lực cao để gia nhập lực lượng lao động của chúng tôi nhằm xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và góp phần mở rộng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.