Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó phòng Marketing
OHF
27 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
17 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Chi tiết công việc
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch truyền thông, định vị thương hiệu. Thực thi, theo dõi và báo cáo chi phí đầu tư truyền thông và báo cáo các hoạt động hoạt động truyền thông, thương hiệu theo thời gian.
- Tham gia vào hoạch định chiến lược truyền thông, kế hoạch cải tiến và ra mắt sản phẩm mới của phòng Marketing.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, đề xuất các hoạt động chương trình khuyến mãi hàng tháng, trưng bày trang trí hệ thống các cửa hàng.
- Quản lý giám sát đội ngũ nội dung, thiết kế, media đảm hoạt động hiệu quả đúng theo Triết lý, hình ảnh thương hiệu.
- Tổng kết, đo lường hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông, thương hiệu tác động tới hoạt động kinh doanh hệ thống cửa hàng.
- Theo dõi và đánh giá:
• Định kỳ tổng hợp, phân tích và đánh giá các hoạt động truyền thông & doanh thu sau khi có tác động truyền thông & quảng cáo.
• Theo dõi hiệu suất và đánh giá kết quả của nhóm dưới quyền, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải tiến.
Yêu cầu ứng viên:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương hoặc vị trí có liên quan.
- Mạnh về Content, Thiết kế, Media là một lợi thế.
- Am hiểu ngành hàng FMCG là một lợi thế. Có khả năng tư duy logic và khả năng phân tích và làm việc nhóm.
- Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.
Quyền lợi:
- Mức lương: 15 – 20 triệu + hoa hồng. Thu nhập từ 17 – 25 triệu.
- Phụ cấp ăn trưa: 30k/ ngày.
- Phụ cấp thâm niên: 200k/tháng (làm việc từ 6 tháng trở lên).
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi lên chính thức.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng Tết,…
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát theo chế độ của công ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h30. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 44 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam
Những nghề phổ biến tại OHF
Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OHF
Click để đánh giá