Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo:
- Triển khai quảng cáo trên Facebook (Ứng viên biết thêm về Tiktok/ Google là 1 lợi thế).
- Xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu, ngân sách và kênh quảng cáo dựa trên các chiến lược Marketing của công ty.
2. Thiết kế và sáng tạo nội dung quảng cáo:
- Làm việc với team Thiết kế và Nội dung để phát triển hình ảnh, video quảng cáo thu hút.
3. Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo:
- Đặt, theo dõi và tối ưu chiến dịch trên các kênh quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads.
4. Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu suất:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá và báo cáo hiệu suất của chiến dịch.
- Đề xuất các vấn đề và định hướng giải pháp.
5. Thực hiện nghiên cứu thị trường: để hiểu rõ nhu cầu, hành vi của khách hàng và xu hướng thị trường.
6. Tương tác với các bên liên quan:
- Làm việc với các đối tác quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ và các phòng ban khác trong công ty.
7. Theo dõi và nắm bắt các cập nhật, xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1,5 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng chạy về mảng mỹ phẩm hoặc thời trang.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,...
- Có khả năng viết Content, làm nội dung Landing page quảng cáo.
- Có hiểu biết về ngành hàng bán lẻ và đối tượng mục tiêu của ngành.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo của Facebook.
- Có kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12-17 triệu/tháng - Thương lượng theo năng lực khi phỏng vấn. (Lương cứng 9 – 11 triệu + phụ cấp + hoa hồng).
- Phụ cấp ăn trưa: 30k/ ngày. Thâm niên: 200k/tháng (>6 tháng làm việc).
- Đánh giá tăng lương 2 lần/ năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc.
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn,…
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam