Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn thông tin sản phẩm, chốt đơn khách hàng qua Fanpage.
- Tiếp nhận xử lý đơn đặt hàng qua website.
- Trực hotline xử lý các vấn đề về đơn hàng.
- Quản lý, theo dõi, xử lý toàn bộ đơn hàng cá nhân.
- Phân loại, quản lý nhóm khách hàng được phân bổ và chăm sóc.
- Hoàn thành báo cáo cá nhân theo tuần, tháng, quý.
- Đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển các CTKM của công ty, phòng ban.
- Chịu trách nhiệm KPI cá nhân được bàn giao (KPI trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu có tổi thiểu từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm Trực page, Sale Online,…
- Thành thạo sử dụng Pancake.
- Bắt buộc trực tối 2-3 buổi/ tuần (online tại nhà), có hỗ trợ trực tối. Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng thời trang/ mỹ phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000/ tháng + hoa hồng + tiền trực. Thu nhập từ 9-12 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 30k/ ngày.
- Phụ cấp thâm niên: 200k/tháng (làm việc từ 6 tháng trở lên).
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng Tết,…
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát theo chế độ của công ty.
- Được xét tăng lương 2 lần/ năm.
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam