Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng tạicửa hàng.
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa (các mặt hàng tại cửa hàng, số lượng tồn…) đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn được cập nhật đầy đủ về mẫu mã chủng loại, đề xuất kế hoạch giao hàng giữa các cửa hàng.
- Vệ sinh cửa hàng, giữ không gian của cửa hàng luôn sạch sẽ.
- Kiểm kê sản phẩm thường xuyên định kỳ, chịu trách nhiệm về hàng hóa trong ca làm việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí nhân viên bán hàng.
- Nữ: 18-27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Có khả năng tư vấn tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-10tr bao gồm: Lương cứng 5tr (ca 7 tiếng) + tiền tăng ca 25k/h (ca sáng 8h-16h được +25k) + hoa hồng + Phụ cấp ăn + Thâm niên.
- Hỗ trợ ăn trưa/tối (30k/ca) bắt đầu từ khi nhận việc. Phụ cấp thâm niên 200k/ tháng (sau 6 tháng làm việc).
- Được nghỉ 2 ngày/ tháng (Nếu làm full tháng - không nghỉ được tính thêm ngày công đó + vào lương).
- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương cứng + Hỗ trợ ăn ca.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết,…
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/ năm.
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
- Được tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc.
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam