Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
OHMYHOTEL&CO
Chào mừng đến với Tập đoàn Ohmyhotel&Co!
CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG TY OUT-SOURCING. Chúng tôi phát triển và vận hành các sản phẩm của mình được các công ty con của tập đoàn và các công ty du lịch khác sử dụng dưới dạng dịch vụ.
CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ KHỞI NGHIỆP. Chúng tôi làm việc dưới một tập đoàn có hoạt động kinh doanh ổn định. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc sáng tạo và nhanh nhẹn như những người khởi nghiệp.
CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA. Chúng tôi làm việc theo quy trình phát triển hệ thống mới nhất với Microsoft MVP, Certified Scrum Master, Certified Information Systems Auditor.
Chúng tôi đã mở rộng kinh doanh tại nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, v.v.
Hy vọng chúng ta có cơ hội “ĐẠT ĐƯỢC ƯỚC MƠ” và cùng nhau xây dựng hệ thống của công ty ngày một tốt đẹp hơn bao giờ hết.
Review OHMYHOTEL&CO VN
Môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp được xây dựng trên văn hóa Nhật - Hàn(IT)
Môi trường tốt, văn phòng đẹp(IT)