Mô tả công việc
Kiểm soát các quy trình về hệ thống quản lý chất lượng tại tất cả các công trình của công ty. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước trưởng phòng QLATCL.
Vị trí này đòi hỏi phải linh hoạt theo các yêu cầu công việc. Trọng tâm công việc có thể thay đổi tuy nhiên sẽ bao gồm các hoạt động sau:
· Thiết lập, kiểm soát, điều chỉnh (khi cần thiết) hệ thống quy trình quản lý chất lượng phù hợp với quy định của công ty và pháp luật sở tại
· Giám sát, kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn... phù hợp với quy định của Công ty và yêu cầu luật định. Thông báo việc cập nhật các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn theo các yêu cầu mới từ Công ty, luật định.
· Thực hiện đào tạo nhân viên trong việc tuân thủ ATVSTP theo luật định, quy định của Công ty, và theo tiêu chuẩn Công ty được cấp chứng nhận (ISO 9001, 45001, 14001, 22000)
· Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan (hồ sơ khám sức khỏe của nhân viên bếp, hồ sơ đào tạo kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm của các bếp...)
· Thực hiện các công việc kiểm tra, đánh giá ATVSTP/ đánh giá QLCL (ISO 9001, 22000) cho các công trình theo phân bổ của công ty, yêu cầu chính thức của khách hàng, và theo luật định. Báo cáo các thiếu sót cho các cấp quản lý công trình và thẩm định việc hoàn thành hành động khắc phục.
· Hổ trợ quản lý nhà cung cấp thông qua việc đánh giá xác định chất lượng nhà cung cấp mới và đánh giá định kỳ nhà cung cấp, theo chương trình đánh giá của bộ phận cung ứng, bảo đãm việc tuân thủ về quản lý chất lượng theo yêu cầu luật định.
· Thực hiện triển khai áp dụng các quy trình do QHSE phát triển phù hợp cho từng công trình thông qua việc đào tạo nhân viên mới và nhân viên mạng lưới chất lượng, ATVSTP
· Các công việc liên quan khác do trưởng phòng phân công
Yêu cầu công việc
Bằng cấp
Yêu cầu:
Bằng cấp đại học về ngành thực phẩm
Đã được đào tạo về hệ thống quản lí sản xuất thực phẩm (HACCP, ISO 22000, FSSC, BRC)
(ưu tiên) Chứng chỉ đánh giá viên về HACCP hay ISO
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí mảng chất lượng trong ngành thực phẩm ít nhất 2 năm.
Có kinh nghiệm trong việc đào tạo liên quan đến chất lượng và ATVSTP.
Có kinh nghiệm trong việc tương tác trực tiếp với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).