Việc làm CÔNG TY PHÁT TÀI

Cập nhật 22/09/2024 13:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TÀI
Retail Operations Manager (Fashion/Beauty)
CÔNG TY PHÁT TÀI
4 việc làm 93 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Delivery of the Sales Budget

Achieve or exceed the sales objective in the Business Plan through periodic brand performance reviews and taking practical and appropriate actions. Taking into consideration Trading Calendar, build organisation, training, merchandising, Advertising in compliance with company standards to ensure the desired results are achieved.

2. People Management.

Own the manpower planning and management of stores and its staff in order to achieve work environment which supports and improves store and team performance. Build in reward & recognition (non-financial) to keep the employee morale high. Develop store staff to provide a customer service exceeding customer expectation. To become “The Best” sales team. Work with the local manager to determine staffing requirements for the departments; interviewing, hiring and managing performance

3. Budget Planning & Management

Ensure the effectiveness and improvement of the stores operating cost through monitoring of changes in expenditures and discrepancies and through communication on the efficient use of resources.

4. Area Operations Management

Ensure the store hygiene, housekeeping and good application of marketing material are
maintained in line with company standards and to develop the capability of each store team to support all operational functions of the stores. Organize the resolution of any administrative issues faced by an operational store (e.g. maintenance, equipment malfunction, etc.) in order to resolve the problem timely. Organize resolution of customer / employee complaints reported, either immediately or soon thereafter, upon checking internally for its resolution in accord with company policy and procedures.

5. Visual Merchandising

Manage, organize, and implement visual merchandising standards in line with the company policies to ensure guidelines and standards are met

6. Loss Prevention

Ensure that the Loss Prevention policies, system & procedures are implemented in all stores and that the discrepancies in stock inventory are investigated in a timely manner to minimise the risk of internal and external loss of store merchandise and revenues. Implement the inventory process & contingency action plans to prevent shrinkage. Assess business operations and seek to
manage all areas of risk in relation to company policy and procedure to ensure that the stores
property and data are protected

7. Cash Management.

To define cash management requirements in each store and establish strong disciplines to protect company cash assets.

8. Policy and Procedures

Review of all current internal processes and policy relating to operations support and develop
and enhance operational policies and procedures for Loss Prevention, Store Operations,
Inventory, New Stores Opening and Cash Audit functions across all countries.

9. Store Projects

Organise the opening, modification, refurbishment, or closure of stores in accordance with the
Company Development plans and standards.

10. Supplier Partnership.

Develop and strengthen the consignment and supplier relationships in order to establish long
term, sustainable and mutually beneficial relationships.

11. Market Intelligence.

Keep abreast of the latest trend in the market with respect to the Product Trends and Brand
standards.

Yêu Cầu Công Việc

  • Relevant experience within a retail sector in operations and / or sales management.
  • Retail Knowledge: Should demonstrate an understanding of the operational and sales requirements of a retail company.
  • Computer Literate: Should be competent in basic office skills
  • Required to speak English

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TÀI
CÔNG TY PHÁT TÀI Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Quốc lộ 80, TT. Lấp Vò

Công ty TNHH Phát Tài là Công ty 100% vốn Nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp In và Bao bì Liksin được thành lập từ ngày 06/03/2003. Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực in ấn với các sản phẩm gồm: Vé số truyền thống, hóa đơn các loại, các loại biểu mẫu – giấy tờ có số,…. Công ty TNHH Phát Tài là Công ty 100% vốn Nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp In và Bao bì Liksin được thành lập từ ngày 06/03/2003. Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực in ấn với các sản phẩm gồm: Vé số truyền thống, hóa đơn các loại, các loại biểu mẫu – giấy tờ có số,…. 

Thấy rõ ưu việt cũng như nắm bắt và áp dụng kịp thời các thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi năm, Công ty TNHH Phát Tài dành trên 80% lợi nhuận thu được để cải tiến công nghệ, thay đổi máy móc tiên tiến, hoàn thiện dây chuyền sản xuất nhằm giảm thiểu lực lượng lao động. Bên cạnh, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hạ giá thành sản phẩm. Hiện tại, Công ty có 04 dây chuyền lau bóng với công suất 10 tấn/giờ/dây chuyền.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding thường xuyên cùng các phòng ban khác nhau 

Lịch sử thành lập 

  • Từ năm 1993 đến nay, Công ty TNHH Phát Tài tiền thân là DNTN Phát Đạt tại Phường 11, Thị xã Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, với số vốn điều lệ lên tới 1000 tỷ VNĐ (Một ngàn tỷ đồng), hoạt động trong lĩnh vực Xay xát, Chế biến và Kinh doanh lương thực
  • Ngày 29/01/1996, DNTN Phát Đạt chính thức nâng cấp thành Công ty TNHH Phát Tài với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là Xay xát thóc lúa, mua bán lương thực, nông sản xuất nhập khẩu. 
  • Để tạo thuận tiện và rút ngắn quãng đường vận chuyển, đồng thời đảm bảo kịp thời - ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào, Công ty TNHH Phát Tài quyết định chuyển trụ sở về Số 69, Quốc lộ 80, Ấp Bình Phú Quới, Thị trấn Lấp vò, Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp. Đây là tầm nhìn chiến lược đúng đắn, đồng thời là bước ngoặt quan trọng để đưa Công ty hoạt động theo quỹ đạo phát triển mạnh mẽ và bền vững.
  • Ngày 04/08/2010, công ty đã phát triển đa dạng về lĩnh vực hoạt động như: Vận tải hàng hóa đường sông bằng phương tiện cơ giới; sản xuất và xuất nhập khẩu thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, lương thực; nuôi cá nước ngọt, nước lợ; chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh,…
  • Ngày 13/05/2005, Công ty TNHH Phát Tài trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam. Đây là những điều kiện, đồng thời cũng là thời cơ để Phát Tài hướng đến khẳng định vị thế, sức mạnh của mình trên thương trường quốc tế. 
  • Năm 2022, Công ty TNHH Phát Tài rất vinh dự và xuất sắc lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN đồng thời cũng là nhà máy sản xuất nông sản lớn nhất cả nước 

Mission

  • Đưa gạo Việt Nam vươn xa thế giới, nâng tầm giá trị của con người Việt và gạo Việt. Đẩy mạnh đầu tư về con người và cơ sở vật chất, nhằm hướng tới mục tiêu cùng Hợp tác - Phát triển – Sẻ chia - Bền vững - Trường tồn.
  • Tham gia vào thương trường với tư cách là một nhà sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu. Công TNHH Phát Tài có sứ mệnh thúc đẩy nền sản xuất lúa gạo trong nước phát triển, nắm vững nền tảng cốt lõi trong kinh doanh và duy trì các giá trị: Chữ “Tín” hàng đầu. Sản phẩm “chất lượng”. “Giá cả” hợp lý. Chữ “ Nghĩa” sau tất cả.
  • Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành gạo, Công ty TNHH Phát Tài luôn nỗ lực làm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
  • Tạo sự đồng thuận, gắn kết, cùng sẻ chia phát triển trong nội bộ Công ty. 
  • Đóng góp một phần lợi ích cho xã hội để đất nước ngày một tươi đẹp hơn.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY PHÁT TÀI

Bạn làm việc tại CÔNG TY PHÁT TÀI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY PHÁT TÀI

CÔNG TY PHÁT TÀI

Click để đánh giá